Điều tra vụ thanh niên nhiều lần ‘làm chuyện người lớn’ với bé gái 13 tuổi

Thứ Bảy, 26/08/2023 10:45

|

(CAO) Nguyễn Phi C., quê Quảng Ngãi vừa bị Công an TP Thủ Đức làm việc liên quan đến vụ việc nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái.

Tối 26/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức, TPHCM phối hợp cùng Công an phường Hiệp Bình Chánh điều tra Nguyễn Phi C. (17 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) để tiếp tục làm rõ vụ việc người này bị tố cáo có quan hệ tình dục nhiều lần với bé gái.

Theo đó, ngày 24/8, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP Thủ Đức nhận được báo cáo của UBND phường Hiệp Bình Chánh có sự việc giao cấu với trẻ vị thành niên xảy ra tại phường.

Khoảng 21 giờ 30 ngày 22/8, bà T.N.T. (45 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) trình báo về việc con gái là cháu P.H.B.H. (13 tuổi) bị C. có hành vi quan hệ tình dục.

Nhận được tin báo, Công an phường Hiệp Bình Chánh mời C. lên làm việc.  C. đã khai nhận có quan hệ tình dục với H. Được biết, C. và H. có quen biết qua mạng facebook và yêu nhau khoảng một năm nay.

Hiện C. đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng Công an phường Hiệp Bình Chánh tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi theo quy định pháp luật.

Cũng theo báo cáo, hiện tâm lý của cháu H. đã ổn định, đang được gia đình chăm sóc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang