Bắt gã thanh niên xâm hại bé gái 10 tuổi khi đi ăn đám giỗ

Thứ Năm, 08/06/2023 14:30

|

(CAO) Ngày 08/6, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc và một đối tượng có hành vi “hiếp dâm trẻ em” do Công an huyện Trà Bồng bàn giao, để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, vào chiều ngày 05/6, trực ban Công an huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi) tiếp nhận nguồn tin tố giác tội phạm có dấu hiệu của hành vi “hiếp dâm trẻ em”, xảy ra tại thôn Bình Thanh, xã Trà Bình. Nạn nhân là cháu X (SN 2013), thường trú xã Bình Minh, huyện Bình Sơn.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trà Bồng đã phối hợp với Công an xã Trà Bình nhanh chóng xác minh, điều tra và xác định được đối tượng là Phạm Đức Nhật (SN 1994, trú tại thôn Bình Đông, xã Trà Bình).

Cơ quan điều tra xét hỏi đối tượng Nhật

Theo lời khai của Nhật và các nhân chứng cho biết: Vào trưa 05/6, Nhật có mặt tại nhà bà ngoại của cháu X để ăn giỗ. Lợi dụng cháu đang chơi ở phía sau nhà một mình, nên Nhật cho cháu 50 ngàn đồng rồi dụ dỗ, khống chế cháu lên khu mồ mả phía sau nhà để hiếp dâm, mặc cháu đã van xin. Cháu X sau đó chạy về nhà bà ngoại trong trạng thái tinh thần hoảng loạn, lo sợ, khóc thét và mất kiểm soát.

Khi mở rộng điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trà Bồng cho biết trước đó Nhật đã 01 lần giở trò đồi bại với cháu X, nhưng do bị Nhật đe dọa nên cháu X không dám kể lại với gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang