Điều tra clip cô gái bị đánh hội đồng dã man ở Tây Ninh

Thứ Tư, 24/03/2021 14:50

|

​(CAO) Cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ clip một cô gái bị đánh hội đồng tại một bãi đất cạnh con mương trên địa bàn.

Ảnh cắt từ clip.

Ngày 24-3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thiếu niên hành hung dã man một cô gái, mặc cho người này van xin.

Nhóm người này đã đánh và đạp liên tiếp vào bụng, mặt của cô gái trẻ, sau đó, nắm tóc rồi dùng nón bảo hiểm và cây gỗ đập vào đầu và lưng của cô gái này.

Sau đó, nhóm này đẩy cô gái xuống con mương, rồi lôi cô gái lên rồi tiếp tục hành hung.

Qua xác minh của PV, sự việc xảy ra vào chiều 23-3 tại một bãi đất cạnh con mương trên địa bàn P. Ninh Thạnh, TP.Tây Ninh.

Khu vực cô gái bị đánh dã man.
 
Một thiếu nữ được cho là tham gia đánh cô gái được anh Đặng Văn Phúc đưa lên công an.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết, sau khi nắm được clip đăng tải, ông trực tiếp chỉ đạo các cơ quan chức năng, công an tiến hành làm rõ sự việc nêu trong clip.

Chiều cùng ngày, anh Đặng Văn Phúc – Đội trưởng Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh cho biết anh vừa đưa một số người tham gia đánh cô gái đến trụ sở công an P. Ninh Thạnh để làm việc.

Bước đầu, nhóm nam nữ này cho biết có tham gia đánh cô gái như clip trên mạng xã hội đăng tải. Hiện lực lượng công an vẫn đang làm việc với nhóm người trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang