Đội mưa lớn, ‘hiệp sĩ’ đi tìm lại iphone 7 cho người dân

Thứ Hai, 17/10/2016 11:44

|

(CAO) Bất chấp trời mưa lớn chưa từng có vào chiều 16-10, các “hiệp sĩ” Bình Dương đã mặc áo mưa đi tìm kẻ trộm chiếc điện thoại iphone 7 mới toanh, trao trả lại cho người dân.

Ngày 17-10, công an TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương đã tiếp nhận đối tượng Nguyễn Văn Tý (SN 1978, quê huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) nhằm điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Tý (áo đỏ)

Theo đó, vào 16 giờ chiều 16-10, nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương nhận được tin báo của chị Trần Thúy Phượng (quê Cà Mau) vừa bị mất điện thoại iphone 7 mới mua.

Lúc chị này đang hát karaoke ở quán HM (phường Phú Lợi) thì chiếc điện thoại bỏ trong túi bỗng dưng “bốc hơi”.

Chị Phượng nghi vấn một người trong nhóm đi hát lấy điện thoại, vì người này có nhiều biểu hiện khả nghi và bỏ về sớm nhất trong cuộc chơi.

Nhóm “hiệp sĩ” đội mưa to gió lớn đi tìm kiếm người đàn ông khả nghi xung quanh các tuyến đường. Hơn 1 tiếng đồng hồ sau thì phát hiện đối tượng Tý đang trú mưa gần trường học An Mỹ (phường Phú Mỹ).

Nhóm “hiệp sĩ” cũng giả vờ vào trú mưa ngồi cạnh bên đối tượng. Lát sau xe chở chị Phượng đến nơi, chị xác nhận đây chính là người đã bỏ về trước tiên trong quán karaoke.

Nhìn thấy chị Phượng, linh tính có chuyện không hay, tên Tý định bật dậy bỏ chạy. Tuy nhiên, nhóm “hiệp sĩ” đã chặn đầu khóa đuôi bắt giữ ngay đối tượng lại và mời về công an phường gần đó làm việc.

Tại đây Tý đã khai nhận hành vi trộm cắp tài sản, chiếc điện thoại iphone 7 được trao trả lại cho bị hại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang