Nữ DJ bị ‘ném đá’ vì khoe du lịch 7 nước châu Âu tốn... 40 triệu

Chủ Nhật, 16/10/2016 11:49  | Trương Lâm

|

(CAO) Mới đây trên trang Facebook cá nhân của nữ DJ Đặng Ngọc Quỳnh Nhi, đã có bài viết chia sẻ về kinh nghiệm đi du lịch châu Âu tiết kiệm với giá... 40 triệu. Bài chia sẻ của nữ DJ này đã gặp phản ứng khá gay gắt từ phía cộng đồng mạng.

Trong đoạn chia sẻ trên Facebook của nữ DJ này có đoạn: “Về chi phí đi tham quan thì như thế này. Nhi đã đi tour 2 lần trước đây rồi nên cái gì Nhi cũng đi rồi. Lần này đi Nhi không có vào trong mấy chỗ tham quan nữa, chỉ chụp bên ngoài. Nên không có tốn phí gì. Nhưng thật ra Nhi đi tour, như đi Rome có cái đấu trường La Mã. Nói thiệt chụp ở ngoài đẹp hơn. Vô trong chụp không đẹp mà cũng chả có gì đặc sắc.

Cung điện Versailles gì đó, với bảo tàng Lourve. Nhi thấy nó hao hao nhau chả khác biệt, đi vô tham quan một cái được rồi. Muốn tiết kiệm thì cứ book vé online rồi tới vào cho khoẻ khỏi đợi xếp hàng lâu. Còn đi du lịch tour cũng toàn dắt đi ngắm cảnh chụp hình. Chứ tham quan cũng có dắt nhiều chỗ đâu mà đi. Chỉ có nhà thờ nên vào ở trong xem cho biết đẹp như thế nào thôi...”.

Những hình ảnh được nữ Dj Quỳnh Nhi chia sẻ trên Facebook - Ảnh Facebook nhân vật

Như vậy, rõ ràng việc du lịch 7 nước châu Âu tốn... 40 triệu là có cơ sở. Vì đi du lịch mà không tham quan nhiều thì cũng không tốn chi phí di chuyển, phí vào cửa,... thì có thể xếp theo dạng “cưỡi ngựa xem hoa” nên vẫn có khả năng chính xác.

Một bạn vốn là phượt thủ từng đi du lịch một số nước châu Âu cho biết: “Đi du lịch với chi phí này là có thể nhưng thời gian lưu trú phải rất nhanh. Chủ yếu ngủ trên tàu, xe,... chứ không ở được khách sạn 3,4 sao như nữ DJ này chia sẻ”.

Bài du lịch châu Âu tiết kiệm được nữ DJ Quỳnh Nhi chia sẻ trên Facebook

Ý kiến tán đồng kế hoạch du lịch này khá ít, chủ yếu vẫn là những bình luận cho rằng đây là một chuyến đi không thực tế. Chẳng hạn, Facebook có nick name Kiều Thanh nhận xét: “Đúng rồi! Đi 7 nước châu Âu chỉ có 40 triệu. Người ta đi theo tour thấp nhất đã 60 triệu, đi kiểu vầy có bạn trai đi theo trả tiền nên chỉ tốn bấy nhiêu”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang