Báo Công an TPHCM cùng TH True Milk:

Trao 1000 thùng nước cho bà con vùng lũ miền Trung

Thứ Ba, 03/11/2020 18:52

|

(CAO) Trong 2 ngày 30 và 31, Báo Công an TPHCM phối hợp cùng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế trao cho bà con vùng lũ 1.000 thùng nước tinh khiết do TH True Milk tài trợ.

Khi bão lũ vừa đi qua, đồng bào miền Trung phải gánh chịu hậu quả nặng nề, cuộc sống đảo lộn và khó khăn. Nhiều vùng trũng, địa hình hiểm trở bị chia cắt, cô lập, nguồn nước sinh hoạt của người dân bị nhiễm bẩn, không có nước uống, nấu ăn, sinh hoạt hằng ngày.

Báo Công an TPHCM cùng lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tặng bà con vùng lũ 1.000 thùng nước suối tinh khiết do TH True Milk tài trợ.

Chúng tôi trao đến bà con tại xã Phong Sơn và đồng bào dân tộc Pa Hy, bản Hạ Long và Khe Trăn, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền và một số địa điểm khác tại Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị.

Trước đó, trong đợt hạn mặn khốc liệt tại Đồng bằng Sông Cửu Long, TH True milk cũng hỗ trợ hàng ngàn thùng nước cho người dân miền Tây.

Hiện tại các tỉnh miền Trung nước đã rút, nhưng hoàn lưu bão số 9 vẫn gây mưa ở một số nơi làm nước ngập cục bộ, bão số 10 cũng bắt đầu ảnh hưởng đến miền Trung, vì thế nguồn nước sinh hoạt cho người dân có nguy cơ bị ô nhiễm kéo dài, rất cần nguồn nước sạch giúp người dân, tránh bệnh dịch.

Trao nước cho bà con

Bình luận (0)

Lên đầu trang