Đồng Nai "đóng cửa" các khu vui chơi giải trí, quán nhậu để chống dịch

Thứ Năm, 26/03/2020 17:02  | Minh Thắng

|

(CAO) Ngày 26-3, UBND tỉnh Đồng Nai đã có văn bản về việc tạm ngừng một số hoạt động trên địa bàn tỉnh để phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, theo thông báo, UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo dừng hoạt động các khu vui chơi, giải trí, câu lạc bộ bida, sân golf, cơ sở làm đẹp, uốn tóc, hớt tóc, các khu chợ đêm trên địa bàn tỉnh; nhà hàng, quán bia, cơ sở - điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát (kể cả các trạm dừng chân) có công suất phục vụ từ 20 người trở lên; khuyến khích các hình thức đặt hàng, bán hàng qua điện thoại, qua mạng, giao hàng tận nơi.

Riêng các cơ sở chế biến suất ăn, bếp ăn tập thể của công nhân vẫn hoạt động bình thường nhưng phải thực hiện đầy đủ các biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh cho người ăn theo hướng dẫn của ngành y tế, giảm số lượng người sử dụng suất ăn trong cùng thời điểm.

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng yêu cầu các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự không tổ chức các nghi lễ và hoạt động có tập trung đông người. Đồng thời, giao Sở Nội vụ (Ban Tôn giáo tỉnh) phối hợp với UBND các huyện, thành phố và các ngành liên quan kiểm tra, giám sát việc thực hiện theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Thông báo số 122/TB-VPCP ngày 24-3-2020.

Thời gian thực hiện bắt đầu từ 7 giờ ngày 27-3-2020 đến hết ngày 30-4-2020.

Bình luận (0)

Lên đầu trang