Du xuân mãn nhãn với 1.000 gốc mai quý hiếm giữa lòng Sài Gòn

Thứ Bảy, 18/01/2020 09:38  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Lễ hội hoa Xuân hoành tráng nhất Việt Nam đang diễn ra tại Công viên Ánh sáng thuộc khuôn viên Vinhomes Grand Park, quận 9, TP HCM, từ ngày 14/1 tới hết 29/1/2020. Với chủ đề “Mai Phú Quý”, cư dân có dịp chiêm ngưỡng 1.000 gốc mai quý hiếm thuộc hàng cổ thụ khoe sắc vàng rực rỡ giữa lòng Sài Gòn.

Lễ hội hoa công phu, hoành tráng nhất Sài Gòn từ trước tới nay

Lễ hội hoa hay đường hoa từ lâu đã là đặc sản Tết dành cho người dân TP HCM cũng như du khách du Xuân tại thành phố phương Nam. Năm nay, điểm nhấn đặc biệt nhất trong số các lễ hội hoa khắp cả nước cũng như tại Sài Gòn chính là lễ hội “Mai Phú Quý” đang diễn ra tại khuôn viên Vinhomes Grand Park (quận 9, TP HCM).

Lễ hội “Mai Phú Quý” tại Vinhomes Grand Park xác lập kỷ lục “Lễ hội hoa mai lớn nhất Việt Nam”

“Mai Phú Quý” được đánh giá là lễ hội hoa công phu, hoành tráng nhất Sài Gòn từ trước tới nay khi quy tụ 1.000 gốc mai khoe sắc, “nhuộm vàng” Công viên Ánh sáng. Với quy mô “khủng” nhất nhất từ trước đến nay, không có gì bất ngờ khi “Mai Phú Quý” đã xác lập kỷ lục “Lễ hội hoa mai lớn nhất Việt Nam”. Đặc biệt, những người yêu hoa sẽ có dịp chiêm ngưỡng những cây mai quý, thuộc hàng cổ thụ cả "trăm năm tuổi" với chiều cao lên tới 2,5m.

Một trong các gốc mai siêu quý hiếm góp mặt trong “Lễ hội hoa mai lớn nhất Việt Nam"

Bên cạnh đó, cư dân tại Vinhomes Grand Park và du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng đại cảnh hoa ấn tượng được kết từ hơn 100.000 giỏ hoa muôn sắc màu. Lấy cảm hứng từ hoa mai - loài hoa đặc trưng mỗi dịp Tết của miền Nam, khu vực đại cảnh nổi bật với đồi hoa được tạo hình như những cánh mai vàng khổng lồ, xung quanh điểm xuyết các hoạ tiết hoa, lá, phủ cát trắng độc đáo.

Tiểu cảnh chim công với sự kết hợp của hàng nghìn giỏ hoa đủ sắc màu

Các tiểu cảnh thuyền hoa, chim công rực rỡ sắc màu cũng được bố trí tại đồi hoa và dọc các đường nhánh, giúp khách tham quan có thể chụp ảnh, check-in tại mọi vị trí, suốt cả ngày mà không chán.

Các tiểu cảnh thuyền hoa nằm khoe sắc bên bãi cát trắng nhân tạo

Đến với Lễ hội hoa “Mai Phú Quý” năm nay, cư dân và du khách không chỉ được thưởng thức vẻ đẹp của các loài hoa mà còn được đắm mình trong không gian Tết cổ truyền và không thể thiếu là được tặng “tấm vé miễn phí đi tuổi thơ” khi tham gia vào hàng loạt hoạt động như: Biểu diễn nghệ thuật Hát bội, Đờn ca tài tử; các trò chơi dân gian như nhảy sạp, bịt mắt đánh trống, đi cà kheo, đi cầu kiều, đánh đu…

Đặc biệt, Lễ hội khinh khí cầu khổng lồ thắp sáng bầu trời Sài Gòn và Lễ hội Lân sư rồng - nơi các đội lân nổi tiếng toàn quốc cùng tụ hợp khoe tài hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân và du khách những trải nghiệm đáng nhớ trong dịp Tết sum vầy.

Hàng loạt các hoạt động mang âm hưởng Tết cổ truyền diễn ra ngay tại khuôn viên Vinhomes Grand Park

Trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân thế hệ mới

Lễ hội hoa “Mai Phú Quý” chỉ là một trong rất nhiều hoạt động thú vị dịp Tết Canh Tý tại Vinhomes Grand Park. Tại đây còn có Công viên Ánh sáng quy mô 36ha, được công nhận là “Công viên Ánh sáng hàng đầu Đông Nam Á” cùng 15 công viên chủ đề độc đáo. Nổi bật trong số đó là 15 siêu cây ánh sáng, kết hợp với tiểu khu đèn lồng tạo nên khung cảnh lung linh đẹp mắt về đêm.

Công viên Ánh sáng đẹp rực rỡ về đêm

Lễ hội hoa xuân 2020 với chủ đề “Mai Phú Quý” tại Vinhomes Grand Park là tâm huyết của Vinhomes trong việc gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam, đồng thời, thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành riêng cho cộng đồng cư dân. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, Vingroup nói chung và Vinhomes nói riêng luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm sống đáng mong ước cho người dân.

Vinhomes luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm sống đáng mong ước cho cư dân

Đặc biệt, với mong muốn mang tới một năm thịnh vượng, khởi sắc cho cư dân, Vinhomes dành tặng cơ hội nhận voucher ẩm thực lì xì đầu năm với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng qua chương trình quay số may mắn. Cùng với đó là cuộc thi ảnh “Rạng ngời Vinhomes” với hàng loạt giải thưởng giá trị như: xe máy điện Klara, tivi Vsmart, gift card VinID… dành cho khách tham dự khi chụp ảnh, check-in tại lễ hội.

Lễ hội “Mai Phú Quý”

Thời gian: 09:00 - 21:00 hàng ngày, từ 14/01 đến 29/01/2020 (tức 20 tháng Chạp đến mùng 5 Tết, nghỉ ngày 30 & mùng 1 Tết Canh Tý)

Địa điểm: Công viên Ánh sáng, Vinhomes Grand Park, Quận 9, TP HCM

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/vh.grandpark.official/Hotline: 0945 290 022

Bình luận (0)

Lên đầu trang