Dừng hoạt động xe bò chở khách du lịch trên bãi biển Bình Thuận

Thứ Hai, 01/08/2022 15:26

|

(CAO) Từ ngày 29/7/2022, những chiếc xe bò được trang trí giống như kiệu đưa đón khách du lịch trải nghiệm dạo quanh bờ biển sẽ không còn, sau hơn 6 năm tồn tại tự phát.

Theo đó, ngày 28/7, thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND TX La Gi (Bình Thuận), chính quyền xã Tân Phước, TX.La Gi thông báo tới người dân, các cơ sở lưu trú, đề nghị ngưng hẳn các hoạt động sử dụng phương tiện xe bò vận chuyển khách du lịch tại bãi biển trên địa bàn từ ngày 29/7; đồng thời đề nghị khách du lịch không sử dụng xe bò làm phương tiện di chuyển, tham quan, ngắm cảnh trên bãi biển Cam Bình, vì hoạt động này có khả năng làm ảnh hưởng đến môi trường trên bãi biển và không đảm bảo an toàn cho du khách.

Xe bò chở khách du lịch dạo bãi biển Cam Bình

Biển Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi, Bình Thuận là một bãi biển bằng phẳng, có khu du lịch cộng đồng với những hàng dương xanh mướt che phủ bóng mát, có nhiều resort, nổi tiếng với những món ăn hải sản tươi sống…, thu hút rất nhiều du khách từ nhiều tỉnh, thành đến tham quan.

Như vậy, một trải nghiệm thú vị ở bãi biển Cam Bình là sử dụng dịch vụ đi xe bò dạo biển sẽ không còn nữa, nhằm để bảo vệ cảnh quan và môi trường trong sạch nơi đây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang