Gần 130 người trong quán karaoke lúc rạng sáng, 40 người dương tính ma túy

Thứ Bảy, 09/03/2019 14:55

|

(CAO) Ngày 9/3, Đại tá Lưu Thành Tín, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đang tạm giữ nhiều đối tượng liên quan đến việc sử dụng, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy xảy ra tại một quán karaoke ở trên địa bàn TP.Rạch Giá.

Khoảng 1 giờ 20 ngày 9/3, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang tiến hành kiểm tra quán karaoke MTV Luxury nằm trên đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá.

Tại thời điểm kiểm tra, dù đêm khuya, nhưng trong quán karaoke MT Luxury vẫn còn 10 phòng đang có khách với gần 130 người đang hát hò nhảy múa điên cuồng trong âm thanh, ánh sáng hỗn độn.

Ảnh minh họa

Kiểm tra hành chính, lực lượng Công an đã tìm thấy nhiều loại ma túy được cất giấu trong người một số đối tượng, một số khác vứt xuống sàn nhà để phi tang và cất giấu trong xe gắn máy. Ngoài ra, trong phòng karaoke còn phát hiện bao cao su đã qua sử dụng.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản ban đầu đối với chủ quán karaoke MTV Luxury về các lỗi vi phạm hành chính: hoạt động quá giờ quy định, buông lỏng quản lý để khách sử dụng và tàng trữ ma túy tại tụ điểm kinh doanh; đồng thời đưa gần 120 người về trụ sở công an để làm việc.

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng đã xác định có gần 40 người dương tính với chất ma túy, đồng thời bắt giữ gần 10 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang