Vụ bé gái bị 'nhân tình' của mẹ đóng đinh vào đầu:

"Gia đình không muốn con ra đi đau đớn nên lấy 9 chiếc đinh trong đầu ra…”

Chủ Nhật, 13/03/2022 08:36

|

(CAO) Đó là chia sẻ của anh Đỗ Hữu Chung - cha đẻ bé N.A, nạn nhân bị nhân tình của mẹ đóng 9 chiếc đinh vào đầu, vừa tử vong ngày hôm qua. Tất cả đinh đóng vào đầu đã được lấy ra là tâm nguyện của gia đình để cháu ra đi không còn đau đớn.

Sáng 13-3, gia đình đã tiến hành đưa linh cữu bé gái N.N.A. (3 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị người tình của mẹ là Nguyễn Trung Huyên bạo hành, đóng đinh vào đầu dẫn đến tử vong đi mai táng.

Rất đông người thân của bé A có mặt để tiễn đưa cháu về nơi an nghỉ cuối cùng. Nhiều người không cầm được nước mắt.

Anh Chung đau đớn trước sự ra đi của con gái

Anh Đỗ Hữu Chung (bố cháu A.) cho biết, khi công an tiến hành các thủ tục pháp y có mời đại diện gia đình vào.

Theo anh Chung, sau khi lấy được 9 chiếc đinh ra khỏi đầu con gái, anh quan sát những chiếc đinh này là loại đinh mộc dài khoảng 1 - 2cm.

"Nhìn từng chiếc đinh được lấy ra khỏi đầu con, tôi đau đớn lắm nhưng trong thâm tâm được phần nào an ủi vì đây là mong muốn của gia đình để con mất đỡ phải đau đớn khi mất", anh Chung nói trong nước mắt.

Mẹ của N.A ngồi thất thần một góc.

"Con không sống được nhưng đừng để con chết mà vẫn còn đau đớn, đấy là nguyện vọng của tôi. Hiện tôi cũng chẳng có yêu cầu gì thêm, giờ con mất rồi nhưng cũng nhẹ nhàng không còn phải mang nặng ở đầu, không còn phải đau đớn nữa...!", anh Chung nghẹn ngào.

Anh cho biết, hiện gia đình đang lo các thủ tục pháp lý cho trọn vẹn. Mấy ngày vừa qua khi vào thăm con, các bác sỹ thông báo A. sức khoẻ vẫn bình thường. Tuy nhiên, 1 - 2 hôm gần đây, bác sỹ có gọi thông báo A. sức khoẻ yếu, gia đình chuẩn bị tinh thần.

Người nhà mang di ảnh của cháu trong đau đớn và nước mắt.

"Ngày 12/3, con thở oxy nhưng bị tụt không lúc nào là giữ được thăng bằng. Tầm 16 giờ chiều cháu ngừng tim, các bác sĩ cấp cứu, tim cháu đập lại nên các bác sĩ cho thở oxy.

Đến khoảng 18h các bác sĩ làm 2 lần oxy nhưng cũng không được, tới 19h thì con mất...", anh Chung nói trong nước mắt.

Trước đó, CAO đưa tin, ngày 17-1, bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, Hà Nội tiếp nhận cấp cứu bé N.A trong tình trạng nguy kịch. Sau đó, cháu được chuyển xuống bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu.

Gia đình tổ chức tang lễ cho bé N.A

Sau hơn 2 tháng hôn mê trong bệnh viện, được các bác sĩ cố gắng thực hiện các biện pháp điều trị tích cực nhưng cháu không qua khỏi, mất vào tối 12-3.

Liên quan đến vụ việc bé gái bị nhân tình của mẹ đóng đinh vào đầu, ngay trong ngày 18-1, Cơ quan Công an đã triệu tập các đối tượng liên quan, gồm: Nguyễn Trung Huyên (SN 1992; HKTT: Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội); nghề nghiệp: Thợ mộc; và N. T. L (SN 1995; HKTT: Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội) là mẹ đẻ cháu A.

Căn cứ tài liệu điều tra ban đầu và lời khai nhận của các đối tượng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Trung Huyên về hành vi giết người, theo điều 123 Bộ Luật Hình sự.

Bé gái bị 'nhân tình' của mẹ đóng đinh vào đầu đã tử vong sau 2 tháng nằm viện
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang