TPHCM:

Cả nhà bị đau bụng, ói mửa sau khi ăn chả mua tại Bách Hóa Xanh

Thứ Hai, 25/10/2021 17:27  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Một gia đình ở huyện Hóc Môn, TPHCM phản ánh bị đau bụng, ói mửa, vã mồ hôi sau khi ăn sáng với chả mua tại cửa hàng Bách Hóa Xanh.

Cửa hàng Bách Hóa Xanh nơi anh Tùng mua chả.

Ngày 25/10, anh Hoàng Xuân Tùng (ngụ huyện Hóc Môn) đã phản ánh đến báo chí về việc cả gia đình anh bị đau bụng, ói mửa, vã mồ hôi sau khi ăn chả được mua tại cửa hàng Bách Hóa Xanh trên đường Phan Văn Hớn, xã Bà Điểm, TPHCM.

Anh Tùng cho biết, sáng 24/10, anh đến cửa hàng trên và mua chả lụa do một cơ sở sản xuất.

“Sau đó, tôi đem về nhà và cả gia đình cùng ăn sáng, ăn sáng xong, một lúc sau thì cả nhà đều bị đau bụng, ói mửa, vã mồ hôi. Đến hiện tại, tôi vẫn còn rất mệt”, anh Tùng nói.

Anh Tùng sau đó đã liên hệ cửa hàng Bách Hóa Xanh để phản ánh vụ việc. Tại thời điểm trên, nhân viên cửa hàng cho biết họ ghi nhận thông tin và báo cho nhà sản xuất.

Đến 16 giờ cùng ngày, đại diện Bách Hóa Xanh cùng cơ sở sản xuất đã đến gặp gia đình anh Tùng để hỏi thăm sức khỏe và xin thu hồi phần chả lụa còn lại để đưa về kiểm tra.

Kết quả kiểm tra sẽ được phản hồi đến khách hàng bằng văn bản. Tại buổi làm việc, anh Tùng đồng ý với phương án lấy mẫu sản phẩm để về kiểm tra chất lượng mà phía công ty đưa ra.

Biên bản ghi nhận sự việc

Bên cạnh đó, anh Tùng cũng mong muốn sẽ sớm có kết quả kiểm tra, thông báo chính thức về vụ việc, để anh và những khách hàng khác được yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Đại diện hệ thống Bách Hóa Xanh cũng thông tin, sau khi tiếp nhận sự việc công ty đã cùng đại diện cơ sở sản xuất đến hỏi thăm sức khỏe của khách hàng.

“Hiện mẫu đã được đưa đi kiểm tra chất lượng, hiện chưa khẳng định được nguyên nhân sự việc là do gia đình anh Tùng ăn chả hay không, hiện công ty vẫn đang chờ các kết quả để thông tin đến báo chí”, đại diện Bách Hóa Xanh cho hay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang