Thanh niên nghi ngáo đá nhảy xuống giếng sâu 11 mét

Thứ Tư, 08/05/2019 21:04

|

(CAO) Người dân ra giếng bơm nước thì phát hiện một thanh niên đang ở dưới giếng.

Vụ việc được phát hiện lúc 16 giờ 30 ngày 8-5 tại khu phố 1, phường Tân An, thị xã La Gi (Bình Thuận).

Theo lời những người chứng kiến, khi chủ nhà ra giếng bơm nước thấy nước không lên nên nhìn xuống giếng kiểm tra, giật mình phát hiện một thanh niên khoảng 20 tuổi ở trần đang đứng phía dưới.

Nam thanh niên đứng dưới đáy giếng.

Chủ nhà tá hỏa kêu gọi mọi người tới cứu. Do giếng sâu khoảng 11 mét nên người dân đã dùng dây cứu hộ. Khi kéo thanh niên này lên được nửa giếng thì người này cắt dây rớt xuống giếng trở lại, đồng thời dùng dao tự đâm vào cổ mình. Nhiều người nghi ngờ thanh niên này bị ngáo đá nên gọi điện thông báo với Công an.

Người dân dùng dây thừng để cứu thanh niên dưới giếng

Lực lượng Công an đến hiện trường, kêu gọi người này lên nhưng không có kết quả. Lực lượng cứu hộ cứu nạn được tăng cường, nhưng đến 19 giờ 30 tối cùng ngày vẫn chưa cứu được thanh niên nghi ngáo đá này lên khỏi giếng.

Do lo sợ ở dưới giếng thiếu oxy và thanh niên nghi ngáo đá có thể tử vong, nên lực lượng cứu hộ yêu cầu bệnh viện thị xã đưa bình oxy đến tăng cường khí thở xuống giếng sâu.

Ông Trần Huỳnh Vũ, Chủ tịch UBND phường Tân An, thị xã La Gi đang có mặt tại hiện trường cho biết, hiện lực lượng cứu nạn vẫn đang tiếp tục tìm phương cách cứu thanh niên nghi ngáo đá nên chưa thể xác định danh tánh.

Thanh niên nghi ngáo đá được đưa vào bệnh viện cấp cứu

Đến 20 giờ cùng ngày, thanh niên này mới chịu hợp tác với lực lượng cứu hộ cứu nạn, được đưa lên khỏi giếng và lập tức chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết, thanh niên tên Trần Đình Long (SN 1988, ngụ trú khu phố 7, phường Phước Hội, thị xã La Gi, Bình Thuận).

Hiện thanh niên được cho là ngáo đá này đang được các y bác sĩ Bệnh viện La Gi tích cực cứu chữa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang