Giận chồng, vợ bỏ con sơ sinh vào hộp nhựa thả xuống sông dẫn đến tử vong

Thứ Tư, 20/12/2023 20:25  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 20/12, tin từ Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, Cơ quan CSĐT đang điều tra vụ bé trai 14 ngày tuổi tử vong do mẹ ruột thả dưới sông vì giận chồng.

Công an làm việc với Nguyễn Thị Thùy. Ảnh: Công an Đồng Tháp.

Theo đó, vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 19/12, Công an TP.Cao Lãnh tiếp nhận tin báo của Nguyễn Thị Thùy (SN 2000, ngụ xã Mỹ Tân) về việc con trai là N.T.P (SN 2023) bị mất tích khi đang ngủ trên võng trong nhà.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP.Cao Lãnh phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành điều tra, xác minh và truy tìm.

Qua công tác điều tra thấy nhiều điểm nghi vấn nên Cơ quan CSĐT Công an TP.Cao Lãnh đã tiến hành mời Thùy lên làm việc. Ban đầu Thùy không thừa nhận hành vi phạm tội, tuy nhiên căn cứ kết quả kiểm tra hiện trường và đấu tranh thì Thùy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nơi cháu bé bị thả sông và phát hiện đã tử vong. Ảnh: Công an Đồng Tháp.

Theo lời khai của Thùy, do mâu thuẫn với chồng nên Thùy đã đem con của mình là bé P. mới sinh được khoảng 14 ngày bỏ vào hộp nhựa, rồi đem bỏ dưới sông phía sau nhà. Sau đó Thùy giả vờ nói với mọi người trong gia đình là cháu P. bị bắt cóc, nên gia đình đã trình báo Công an.

Từ lời khai của Thùy, sáng 20/12, lực lượng Công an phát hiện 1 hộp nhựa dưới sông bên trong có bé P. đã tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang