Hai dân quân cứu người phụ nữ mang thai nhảy cầu tự tử

Chủ Nhật, 29/08/2021 11:16  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Nghi ngờ chồng ngoại tình, người phụ nữ đang mang thai đã nhảy cầu tự tử. Rất may được 2 dân quân ứng cứu kịp thời.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 20 ngày 28-8, người dân báo có 1 ghe chở cá lạ mặt đang vào địa phận TT.Chợ Mới (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) nên 2 dân quân đã tiến hành xác minh thông tin. Khi chạy vỏ lãi đến khu vực cầu Ông Chưởng, 2 người này không nhìn thấy ghe cá theo người dân tố giác. Vì vậy, liền quay đầu vỏ lãi để trở về.

Lúc này, 2 người bỗng nhiên nghe tiếng người dân tri hô: “Trời ơi có một phụ nữ nhảy cầu tự tử, cứu giúp với mọi người ơi".

2 dân quân ứng cứu người phụ nữ mang thai nhảy cầu tự tử. Ảnh: Facebook.

Trong tình huống cấp bách, 2 dân quân nhìn xung quanh và phát hiện một người phụ nữ đang nhô lên mặt sông, nên lập tức nhảy xuống ứng cứu, đưa lên vỏ lãi. Sau đó cùng với người dân đưa người này đến bệnh viện cấp cứu.

Qua xác minh ban đầu, người phụ nữ nhảy cầu tự tử là Đ.T.Q.N (SN 2003, ngụ ấp Thị 2, TT.Chợ Mới) hiện đang mang thai. Trước khi nhảy cầu tự tử, N. cự cãi với chồng với lý do nghi ngờ chồng ngoại tình. Hiện sức khoẻ người này đã ổn định.

Anh Ban và anh Hảo. Ảnh: Facebook.

Trưa 29-8, ông Lê Thanh Điền – Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự TT.Chợ Mới (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) cho biết, 2 dân quân trên là anh Nguyễn Ngọc Ban (SN 1982) và Trần Tuấn Hảo (SN 1987) đang công tác tại đơn vị. Hành động của anh Ban và anh Hảo được Ban Chỉ huy quân sự thị trấn báo cáo về Ban Chỉ huy quân sự huyện để có hướng đề xuất khen thưởng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang