Nhóm nữ sinh không đeo khẩu trang đánh nhau giữa mùa dịch

Thứ Ba, 24/08/2021 10:39

|

(CAO) Công an đang vào cuộc xác minh vụ việc nhiều học sinh tụ tập, không đeo khẩu trang lao vào đánh nhau giữa mùa dịch. Điều đáng nói, cuộc ẩu đả này là những học sinh nữ xảy ra trước mặt nhiều học sinh nam đứng nhìn.

Trưa 24-8, một lãnh đạo thị trấn Bo, huyện Kim Bôi, Hòa Bình xác nhận, trên địa bàn xảy ra việc nhóm học sinh tụ tập đánh nhau giữa dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Nữ sinh tham gia ẩu đả.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều 23-8 tại đường đôi suối khoáng thuộc thôn Mớ Đá, thị trấn Bo. Clip ghi lại cảnh hàng chục học sinh tụ tập thách thức nhau sau đó những người này lao vào đánh nhau.

Đáng chú ý, "nhân vật chính" trong vụ ẩu đả là những nữ sinh. Ban đầu, chỉ có hai nữ sinh tham gia vụ việc, nhưng sau đó có nhiều nữ sinh khác lao vào "hỗn chiến".

Nhiều nam sinh đứng chứng kiến nhưng không can ngăn

Đặc biệt, khi cuộc ẩu đả có sự tham gia với hàng chục người, nhiều nữ sinh đã dùng mũ bảo hiểm để đánh bạn. Đáng lên án hơn, khi căng thẳng xảy ra thì nhiều nam sinh chứng kiến không giúp ngăn chặn.

Lãnh đạo thị trấn Bo cho biết thêm, hiện đã giao Công an vào cuộc xác minh xem những học sinh kia thuộc lớp mấy, trường nào để có biện pháp xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang