Xử lý các đối tượng hát karaoke, đua xe, đánh bạc… mùa dịch

Thứ Sáu, 10/04/2020 15:30

|

(CATP) Ngày 10-4, theo tin từ UBND TP.Pleiku, Gia Lai, những ngày qua, cơ quan chức năng của đơn vị đã xử phạt nhiều trường hợp không chấp hành yêu cầu giãn cách xã hội trên địa bàn.

Theo đó, các lực lượng chức năng của TP.Pleiku đã xử phạt 73 trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang tại nơi công cộng, với tổng số tiền 14,5 triệu đồng. UBND các xã, phường đã lập biên bản, hoàn thiện hồ sơ đề nghị UBND TP.Pleiku xử phạt 1 cơ sở kinh doanh mở cửa hoạt động không đúng quy định.

Các đối tượng tụ tập đua xe tại TP.Pleiku bị công an ngăn chặn

Ngày 9-4, Công an TP.Pleiku phối hợp với các cơ quan chức năng đã kiểm tra hành chính quán Karaoke Hải Sơn (601 Phạm Văn Đồng, P.Đống Đa, TP.Pleiku), phát hiện 6 người tập trung trong 1 phòng. Lực lượng chức năng đã xử phạt ông Nguyễn Trọng Khiêm chủ cơ sở kinh doanh 7,5 triệu đồng.

Công an TP.Pleiku cũng đang lập hồ sơ xử phạt 30 trường hợp là thanh thiếu niên niên điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng, nẹt pô, bốc đầu, sử dụng rượu bia và đã tạm giữ 30 phương tiện.

Mới đây, các cơ quan chức năng TP.Pleiku cũng phát hiện 5 đối tượng đang đánh bạc trái phép tại nhà ở phường Yên Thế và 4 đối tượng khác có hành vi đánh bạc tại đường Nguyễn Viết Xuân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang