Herbalife Việt Nam khuyến khích lối sống năng động

Thứ Ba, 13/08/2024 12:22

|

(CAO) Sự kiện thể thao với qui mô lớn - giải VnExpress Marathon Nha Trang 2024 vừa diễn ra tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) từ ngày 09-11/08 đã thu hút 9.000 vận động viên trong nước và quốc tế cùng hàng ngàn du khách tham gia.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Herbalife Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất trở thành đối tác dinh dưỡng của hệ thống giải chạy lớn nhất Việt Nam Vnexpress Marathon. Đây là một phần trong cam kết dài hạn của công ty trong việc hỗ trợ các sự kiện thể thao nhằm giúp cộng đồng quan tâm hơn về tầm quan trọng của việc thường xuyên tập thể dục kết hợp với dinh dưỡng cân bằng để sống khỏe mạnh hơn.

Giải chạy năm nay đã thu hút sự tham gia của hơn 9.000 vận động viên trong nước và vận động viên đến tư 55 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng hàng ngàn du khách, tạo nên một bầu không khí hào hứng tại thành phố biển xin đẹp Nha Trang.

“Chúng tôi tin rằng tập thể dục thường xuyên và áp dụng chế độ dinh dưỡng cân bằng là một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng ta sống khỏe mạnh, vì vậy chúng tôi rất vui khi giải VnExpress Marathon Nha Trang 2024 tiếp tục thu hút số lượng lớn vận động viên tham gia, bao gồm các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife. Tôi hy vọng những trải nghiệm và kỷ niệm tuyệt vời từ sự kiện này sẽ khuyến khích những người tham gia giải chạy không chỉ tập thể dục mỗi ngày mà còn truyền động lực giúp những người xung quanh cùng thực hiện theo”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife và Campuchia, cho biết.

Các vận động viên chạy qua nhiều cung đường đẹp tại TP Nha Trang, vừa nâng cao sức khỏe vừa quảng bá du lịch cho Nha Trang, Khánh Hòa

Hơn 9.000 vận động viên tham gia giải VnExpress Marathon Nha Trang 2024 ở các cự ly khác nhau, bao gồm 5km, 10km, 21km, và 42km. Cung đường chạy tuyệt đẹp đã cho các vận động viên khám phá các danh lam thắng cảnh và địa điểm du lịch nổi tiếng của TP Nha Trang. Nha Trang thu hút các giải chạy bộ đến từ việc đây đã là một thiên đường du lịch nổi tiếng thế giới, với cơ sở hạ tầng gồm các tuyến đường, khách sạn và di chuyển phục vụ cho việc tổ chức một sự kiện tầm cỡ trên 10.000 người rất khả thi.

Trong đó, đèo Lương Sơn tiếp tục là điểm thú vị song cũng khó khăn nhất trên chặng đua 42km của VnExpress Marathon Nha Trang. Tuy nhiên, các runner đã chinh phục con đèo hùng vỹ này với cung đường chạy chuyên nghiệp, an toàn và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất từ các khâu y tế, nước uống... qua đó góp phần quảng bá điểm đến yêu thích tại TP Nha Trang.

Các vận động viên đang về đích

Bình luận (0)

Lên đầu trang