“Hiệp sĩ đường phố” được tặng xe máy trị giá 45 triệu đồng

Thứ Ba, 16/08/2022 16:54

|

(CAO) Ngày 15-8-2022, hiệp sĩ đường phố Nguyễn Văn Minh Tiến cho biết vừa được một Mạnh thường quân tại TPHCM tặng cho chiếc xe máy hiệu Exciter để dùng cho hoạt động tham gia phong trào toàn dân phòng chống tội phạm. 

Nguyễn Văn Minh Tiến là cái tên không xa lạ với người dân TPHCM nhiều năm qua khi anh nổi tiếng là một “hiệp sĩ đường phố” tích cực tham gia phong trào phòng chống tội phạm.

Thông qua nhiều kênh thông tin, anh Trần Công Dạn (SN 1987, quê Quảng Ngãi)- Giám đốc công ty in ấn may mặc Phan Trần (đường Hiền Vương, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú) biết được hoạt động có ý nghĩa của anh Tiến và nhóm bạn nên rất trân trọng.

Gần đây, biết nhóm “hiệp sĩ” của anh Tiến cần phương tiện để di chuyển tốt hơn, mang lại hiệu quả cao trong việc tham gia phòng chống tội phạm nên anh Dạn đã liên lạc, mua tặng chiếc xe với giá 45 triệu đồng.

Anh Trần Công Dạn tặng xe cho “hiệp sĩ” Nguyễn Văn Minh Tiến

Chia sẻ về việc làm tích cực của bản thân, anh Dạn cho biết: “Bản thân tôi từng mất trộm 3 xe máy. Mới đây, tôi còn bị kẻ gian bẻ mất 2 kính xe ô tô nên khá bức xúc. Những năm gần đây, Công an các đơn vị của TPHCM rất tích cực trong tấn công, triệt xóa các băng nhóm trộm cắp, cướp giật, lừa đảo..., biến hoá liên tục, việc có thêm những quần chúng tích cực cùng tham gia phòng chống tội phạm với Công an là điều rất đáng khuyến khích.

Đó là lý do tôi quyết định tài trợ phương tiện cho nhóm “hiệp sĩ” của anh Tiến để họ nâng cao hoạt động, sát cánh cùng lực lượng Công an trong giữ gìn an ninh trật tự”.

Nhận món quà đặc biệt từ tấm lòng của nhà hảo tâm, anh Nguyễn Văn Minh Tiến hứa sẽ tích cực hơn nữa trong việc tham gia phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc. Vẫn biết công việc này khá nguy hiểm nhưng anh Tiến nguyện sẽ làm hết sức, đến lúc không còn khả năng mới thôi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang