Cảnh sát PCCC TPHCM xuyên đêm dập lửa vụ cháy lớn tại công ty sơn

Thứ Sáu, 15/10/2021 10:53

|

(CAO) Hiện trường vụ hoả hoạn tại một công ty trên đường Bình Thành (phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TPHCM) đang được phong toả để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Khoảng 23 giờ 58 phút khuya 14-10-2021, Tổng đài 114 – Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TPHCM nhận tin báo cháy của người dân tại Công ty TNHH SX-TM sơn Cao Phát trên đường Bình Thành.

Ngay sau đó, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Bình Tân và Tân Phú cùng xuất quân phối hợp chữa cháy.

Hiện trường khu vực cháy là nhà xưởng của công ty, khi cảnh sát đến nơi thì đám cháy đã bùng lên dữ dội. Được biết, chất cháy chủ yếu là sơn và dung môi.

Ngay sau đó, lính cứu hoat đã tiến hành triển khai lăng phun trực tiếp từ nhiều hướng vào đám cháy. Đến khoảng 1 giờ 30 phút sáng 15-10-2021 đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan sang khu vực lân cận.

Cảnh sát PCCC&CNCH nỗ lực chữa cháy trong đêm

Hoả hoạn không gây thương vong về người nhưng đã khiến toàn bộ diện tích nhà xưởng (khoảng 380 m2) bị thiêu rụi hoàn toàn, chưa ước tính thành tiền.

Hiện vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang