Hội nghị thời Covid – 19

Thứ Hai, 02/03/2020 10:10

|

(CAO) Đại biểu được đo thân nhiệt trước khi bước vào khán phòng. Hội nghị trang bị sẵn khẩu trang y tế và những chai nước rửa tay khô cho khách tham dự. Micro được khử trùng ngay sau khi đại biểu phát biểu. Đặc biệt hơn, phát huy nền tảng công nghệ 4.0, Hội nghị được truyền hình trực tiếp bằng đường truyền nội bộ đến các đơn vị thuộc các tỉnh thành ngoài TP. Hồ Chí Minh nhằm tránh việc tụ tập quá đông người tại một địa điểm.

Đây chính là những hoạt động diễn ra xung quanh Hội nghị Tổng kết năm 2019 và định hướng phát triển kinh doanh năm 2020 của Saigon Co.op vào ngày cuối cùng của tháng 2 vừa qua.

Đại biểu được phát khẩu trang và mời rửa tay trước khi vào họp

Được biết, Saigon Co.op là một trong đơn vị tuân thủ nghiêm ngặt nhất những quy định của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh Covid – 19. Tại từng điểm bán (Co.opmart/Co.opXtra/Co.op Food …) đều đặn triển khai các biện pháp đảm bảo vệ sinh tất cả các khu vực và trang thiết bị phục vụ khách hàng. Toàn bộ nhân viên mang khẩu trang theo đúng hướng dẫn; các đơn vị thực hiện đo thân nhiệt tất cả các nhân viên trước và sau khi kết thúc ca làm việc.

Trong tình hình bệnh dịch Covid 19 cùng một số yếu tố không thuận lợi khác như khác dịch cúm gia cầm, hạn mặn tại đồng bằng song Cửu Long, … thị trường bán lẻ 2020 nói chung được dự báo sẽ chịu ảnh hưởng lớn trong ngắn hạn, đặc biệt là hàng hóa, giá cả, logistics sẽ có nhiều biến động. Tiếp tục khẳng định vị thế là Nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, với chủ đề “Phát triển bền vững vì môi trường và xã hội”, Saigon Co.op đang tập trung mọi nguồn lực để triển khai theo đúng chiến lược phát triển đã đề ra.

Ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op trình bày định hướng phát triển của Saigon Co.op trong năm 2020

Trong năm 2020, nhằm tăng tốc hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Liên hiệp lần thứ X và Nghị quyết Hội nghị giữa nhiệm kỳ của Đảng bộ đơn vị nhiệm kỳ 2020 – 2025, Saigon Co.op đặt trọng tâm vào các mục tiêu:

- Phấn đấu tăng trưởng doanh số 10% so với cùng kỳ, tương đương đạt doanh số 38.900 tỉ đồng.

- Tiếp tục phát huy mạnh hơn nữa vai trò nhà bán lẻ thuần Việt tiên phong vì lợi ích cộng đồng, môi trường và xã hội.

- Tiếp tục phát triển mạng lưới và nâng cao hiệu quả đầu tư tại tất cả các mô hình bán lẻ.

- Phấn đấu phát triển hơn 200 điểm bán mới, vượt mốc 1.000 điểm bán vào cuối năm 2020 và là đơn vị bán lẻ thuần Việt có nhiều nhất các mô hình bán lẻ hiện đại nhất Việt Nam.

- Xây dựng chương trình khuyến mãi và giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, phấn đấu dẫn đầu về số lượng và chất lượng dịch vụ.

- Tập trung đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và nâng cao chất lượng hàng hóa.

- Nâng cao hiệu quả công tác logistics và chất lượng cung ứng hàng hóa.

- Tăng cường ứng dụng các công nghệ mới, số hóa, tự động hóa.

- Chú trọng phát triển E-commerce kết hợp phương thức bán hàng đa kênh.

Cụ thể, doanh số năm 2019 của Saigon Co.op vượt kế hoạch đặt ra từ đầu năm, đạt mức hơn 35.000 tỉ đồng, con số này tăng hơn 3.000 tỉ đồng so doanh số hơn 32.000 tỉ của năm trước. Đối với việc phát triển thêm hơn 200 siêu thị, trung tâm thương mại mới gồm Co.opmart , Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, 26 Cheers, Sense City và mô hình bán lẻ hiện đại cao cấp mới là Finelife.

Đơn vị tỉnh theo dõi chương trình thông qua màn hình truyền hình trực tiếp

Năm qua Saigon Co.op cũng tổ chức thành công nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển (1989 - 2019), đồng thời ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bán lẻ Việt Nam và khu vực khi trở thành nhà bán lẻ đầu tiên tiếp quản thành công toàn bộ hệ thống bán lẻ và thương mại điện tử của Auchan, nhà bán lẻ tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang