Hội thảo quốc tế về quản trị tài chính khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Thứ Năm, 11/07/2019 14:09

|

Trong 3 ngày (10, 11 và 12-7-2019), Hội thảo khoa học về quản trị tài chính khu vực châu Á - Thái Bình Dương diễn ra tại Trường Đại học (ĐH) Tôn Đức Thắng (TPHCM).

Đây là hội thảo có quy mô, chất lượng học thuật hàng đầu thế giới của Hiệp hội Quốc tế về quản trị tài chính (FMA). Các tham luận tại hội thảo tập trung vào những xu hướng mới trong hoạt động tài chính toàn cầu, cũng như các vấn đề đặc thù của nền tài chính khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Giáo sư Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng, đồng Chủ tịch hội thảo

Các vấn đề đang được quan tâm tại Việt Nam hiện nay, như: tiền “ảo”, thanh toán không dùng tiền mặt, tài chính cá nhân, tài chính gia đình... cũng sẽ được trình bày, thảo luận tại hội thảo. Đây là cơ hội cho các nhà nghiên cứu, thực hành quản trị tài chính của nước ta tiếp cận với các chuyên gia đầu ngành của thế giới.

Với 130 báo cáo tham luận, hội thảo tổ chức thành 49 phiên chính thức diễn ra trong hai ngày 11 và 12-7; phiên dành cho nghiên cứu sinh được tổ chức ngày 10-7. Giáo sư Gordon Phillips (Giám đốc Trung tâm Đầu tư mạo hiểm và đầu tư tư nhân thuộc Trường Quản trị kinh doanh Laurence F. Whittemore, ĐH Dartmouth, Mỹ) là một trong các diễn giả chính, có báo cáo đề dẫn tại phiên khai mạc. Trường ĐH Tôn Đức Thắng là chủ thể đồng tổ chức hội thảo cùng với FMA.

Bình luận (0)

Lên đầu trang