Cháy KTX sát bệnh viện ở Sài Gòn, nhiều bệnh nhân được sơ tán

Thứ Năm, 11/07/2019 11:29

|

(CAO) Hàng chục người mắc kẹt, kêu cứu trong ký túc xá của trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng đã được cảnh sát giải cứu kịp thời trong vụ cháy xảy ra vào trưa 11-7.

Tới 11 giờ 30 trưa nay, Cảnh sát PCCC đã khống chế được ngọn lửa phát ra từ một căn phòng của khu ký túc xá trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng tại số 937, đường Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, nằm sát bên Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM.

Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt dùng xe thang chữa cháy và cứu hộ. Ảnh: Nguyễn Hải Ninh
Hàng chục CBCS Cảnh sát PCCC được điều đến hiện trường
Hiện trường vụ cháy - Ảnh:TLDQ5.

Trước đó khoảng 9 giờ sáng cũng ngày, ngọn lửa phát ra từ một căn phòng trên tầng 5 của khu ký túc xá này. Mặc dù một số người đã lao vào dập lửa nhưng do ngọn lửa cháy quá lớn nên bất thành, hàng chục người mắc kẹt bên trong ký túc xá kêu cứu hoảng loạn.

Ngọn lửa thiêu rụi một căn phòng của khu ký túc xá - Ảnh: TLDQ5.

Nhận thông tin, Cảnh sát PCCC Q.5 điều động nhiều xe chuyên dụng, xe thang và hành chục chiến sĩ có mặt tiến hành dập lửa. Đồng thời triển khai công tác cứu hộ cứu nạn những người mắc kẹt.

Các bệnh nhân của Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình được sơ tán -  Ảnh: TLDQ5.

Ngọn lửa sau đó được khống chế, hàng chục người đã được giải cứu trong an toàn.

Do ảnh hưởng của vụ cháy khiến giao thông qua khu vực bị phong tỏa hoàn toàn, hàng chục bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM hoảng loạn sơ tán.

Các bệnh nhân của Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình được sơ tán - Ảnh: TLDQ5.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang