Hơn 5 giờ lặn tìm thanh niên nghi bị bạn truy sát

Thứ Sáu, 07/04/2017 12:12

|

(CAO) Phát hiện thanh niên chới với dưới dòng nước, người dân đã xuống cứu nhưng do dòng nước chảy mạnh, nạn nhân tử vong. Sau hơn 1 giờ tìm kiếm, người dân mới vớt được xác nạn nhân lên bờ.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng hơn 11 giờ ngày 6-4, tại sông Chanh Dương (khu vực cầu Mới, thôn Hu Trì xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng), người dân địa phương phát hiện anh Lã Viết Trường (34 tuổi, thôn Thanh Khê, xã Thanh Lương, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) chới với dưới dòng nước.

Ngay lập tức, một số người dân đã nhảy xuống cứu nạn nhân, nhưng dòng nước chảy mạnh, nạn nhân đã bị dòng nước cuốn trôi.

Nhận được thông tin, gia đình đã thuê thợ lặn tìm thi thể anh Trường. Đến 16 giờ 40 phút cùng ngày, xác nạn nhân đã được tìm thấy.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Minh Hải

Lãnh đạo xã Vinh Quang cho biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, khoảng hơn 11 giờ ngày 6-4, anh Trường có hẹn Bùi Xuân Đ. (SN: 1975, trú cùng xã Thanh Lương) để nói chuyện tại địa điểm xảy ra vụ việc.

Sau đó hai bên xảy ra xích mích, Đ. bất ngờ truy sát anh Trường. Chạy đến khu vực cầu Mới, xã Vĩnh Quang, anh Trường bị Đ. truy sát nên nhảy xuống sông thoát thân, nhưng do nước chảy xiết, nạn nhân đã kiệt sức tử vong.

Thông tin cho biết thêm, hiện đối tượng Đ. đã bị lực lượng công an tạm giữ để điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang