Khởi tố nữ giáo viên để trẻ ngã vào xô nước tử vong

Thứ Năm, 06/06/2024 15:22

|

(CAO) Nữ giáo viên mầm non vừa bị Công an huyện Côn Đảo khởi tố vì để bé 2 tuổi ngã vào xô nước tử vong khi giữ trẻ tại nhà trẻ không phép, hiện công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ngày 6/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với L.T.Y.H. (SN 1994, ngụ huyện Côn Đảo) về tội vô ý làm chết người do vi phạm quy tắc nghề nghiệp.

Qua điều tra xác định, H. được đào tạo chuyên ngành Giáo dục mầm non. Bốn năm trước, H. được UBND huyện Côn Đào tuyển dụng viên chức sự nghiệp giáo dục, phân công công tác tại trường mầm non Tuổi Thơ cho đến nay.

Khoảng tháng 1/2023, H. nhận trông giữ trẻ tại nhà của mình ở khu dân cư số 9, huyện Côn Đảo nhưng không đăng ký với cơ quan chức năng, nên không được cấp phép.

Ngày 29/4, H. nhận trông giữ bé N.K.V (2 tuổi, ngụ huyện Côn Đảo) tại nhà của mình.

Đến 15g40 cùng ngày, phát hiện bé V. đi vệ sinh ra bỉm nên H. ôm bé V. xuống nhà vệ sinh để bé đứng 2 tay cầm vào thành xô nhựa, bên trong xô có nước.

Sau đó, H. đi lên phòng khách lấy quần áo, túi ni-lông để đựng bỉm và đứng nói chuyện với mẹ. Trong lúc nói chuyện, một cháu bé phát hiện V. bị té ngã vào xô nước nên báo cho H..

Lúc này, H. chạy vào nhà vệ sinh nhìn thấy cháu V. đã ngã vào trong xô nước, đầu úp xuống dưới, cả người nằm lọt trong xô.

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng cháu V. đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Hiện Công an huyện Côn Đảo đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang