Khu phố thương mại VinWonders Cửa Hội đón đầu lượng khách “khủng”

Thứ Tư, 05/06/2024 15:16

|

(CAO) Với sức hấp dẫn từ “thủ phủ” vui chơi - giải trí náo nhiệt bậc nhất Nghệ An, khu phố thương mại VinWonders Cửa Hội với gần 100 cửa hàng đã đón hàng chục ngàn lượt khách du lịch ngay trong ngày mở cửa đầu tiên, bảo chứng cho tiềm năng kinh doanh bứt phá trong tương lai.

Kỷ lục lượt khách nối tiếp kỷ lục doanh thu tại VinWonders Cửa Hội

Trong ngày khai trương Quần thể du lịch, giải trí lớn nhất Bắc Trung Bộ vào ngày 01/06 vừa qua, VinWonders Cửa Hội đã “chiêu đãi” hàng chục ngàn vị khách đầu tiên với bầu không khí sôi động đến từ Lễ hội Quốc tế thiếu nhi, Đại chiến Thế giới nước cùng chuỗi hoạt động hoạt náo Xiếc - Ảo thuật - Múa Honolulu - Diễu hành Carnival, DJ Show tại sân khấu chính quảng trường,...

Bùng nổ cảm xúc trong ngày khai trương của VinWonders Cửa Hội.

Đây quả là một trong những ngày hè đáng nhớ nhất đối gia đình mình vì cả nhà đã chờ đợi sự ra mắt của VinWonders Cửa Hội từ rất lâu. Với quy mô hoành tráng, được đầu tư bài bản, mình tin rằng nơi đây sẽ gây tiếng vang lớn trên bản đồ du lịch không chỉ tại Bắc Trung Bộ mà còn trên khắp Việt Nam”, chị Hà Phương - một trong những du khách có mặt tại đây trong ngày khai trương chia sẻ.

Hoạt động kinh doanh tại VinWonders Cửa Hội được nhận định sẽ đạt được nhiều triển vọng trong tương lai nhờ những lợi thế vượt trội

Bên cạnh chuỗi lễ hội huyên náo, các trò chơi hấp dẫn tại công viên nước và công viên giải trí, du khách đến VinWonders Cửa Hội còn bị thu hút bởi không khí mua bán nhộn nhịp ở khu phố thương mại Đại Lộ Tương Lai ngay trung tâm quần thể.

Lượt khách kỷ lục đổ về đây không chỉ để check-in tại những góc chụp hình đa sắc màu mang phong cách Địa Trung Hải, mà còn trải nghiệm dịch vụ mua sắm tại gần 100 gian hàng ẩm thực, dịch vụ như The Alley, Kafa, Mixue, Beachside Biss,…

Anh Thanh Hưng, quản lý nhà hàng trà sữa, giải khát Nhõng Nhẽo Tea cho biết, thương hiệu này ghi nhận đạt gần 1000 ly trà sữa bán ra - con số kỷ lục trên toàn chuỗi chỉ sau 12 tiếng mở bán chính thức. Anh Thanh Hưng hào hứng chia sẻ, tất cả nhân viên đã làm việc không ngừng nghỉ từ lúc khai trương đến khi kết thúc bởi lượng khách ghé thăm đông đảo.

Hàng quán tại Khu phố thương mại VinWonders Cửa Hội đã chứng kiến dịp bội thu ngay trong ngày hoạt động đầu tiên.

Điểm tựa bứt phá doanh thu, lợi nhuận bứt tốc mạnh mẽ trong tương lai

Đối với những doanh chủ đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc lựa chọn mặt bằng đầu tư, hoạt động kinh doanh tại VinWonders Cửa Hội được nhận định sẽ đạt được nhiều triển vọng trong tương lai nhờ những lợi thế vượt trội, mang lại luồng gió mới cho hoạt động bán lẻ tại Nghệ An.

Một trong số những lý do là sự đồng bộ từ kiến trúc của khu phố thương mại, kết hợp cùng nhiều phong cách concept cửa hàng khác nhau từ Hàn Quốc, châu Âu, truyền thống đến concept “sống xanh” ngập tràn cây cối. Sự đa dạng ấy đã mang đến cho người dân một điểm hẹn lý tưởng để hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè, và là một tâm điểm thương mại sầm uất, độc đáo mới cho khu vực.

Loạt cửa hiệu được bày trí bắt mắt, thu hút du khách ghé thăm tại Khu phố thương mại VinWonders Cửa Hội.

Sở hữu cơ sở để bứt tốc mạnh mẽ khi đi vào vận hành, khu phố thương mại VinWonders Cửa Hội đang trên hành trình trở thành “miền đất hứa” với kỳ vọng đón đầu triệu lượt khách mỗi năm. Nhân tố mới trên thị trường bất động sản bán lẻ này sẽ mang lại doanh thu khổng lồ cho những nhà đầu tư tiên phong và góp phần cùng ngành du lịch, kinh tế Nghệ An “cất cánh”, tạo nên những bước đột phá trong tương lai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang