Điều tra vụ người đàn ông nằm chết trên vỉa hè đường Nguyễn Văn Lượng

Thứ Tư, 05/06/2024 16:10

|

(CAO) Chiều 5-6, Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị chức năng đang điều tra nguyên nhân, xác minh danh tính người đàn ông nằm chết trên vỉa hè trước Chi cục Thuế quận Gò Vấp.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, bảo vệ của một đơn vị trên đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, quận Gò Vấp nhìn thấy một người đàn ông khoảng 40-50 tuổi nằm trên ghế bố ở vỉa hè trước Chi cục Thuế, bên cạnh có chiếc xe đạp nên ra hỏi thăm. Lúc này người đàn ông nói bị đau trong người nên nam bảo vệ cho tiền để mua đồ ăn, rồi đi vào trong.

Người đàn ông nằm chết trên vỉa hè.

Tới gần trưa cùng ngày, người dân đi ngang thì phát hiện người đàn ông này đã chết nên trình báo Công an. Nhận thông tin, Công an quận Gò Vấp có mặt lấy lời khai nhân chứng, tổ chức khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra.

Người dân cho biết thường thấy nạn nhân quanh quẩn khu vực này, có lúc nhặt ve chai, có lúc đi làm phụ hồ rồi về ngủ ở vỉa hè quanh khu vực này.

Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân về nhà xác.

Do nạn nhân không có giấy tờ nên vẫn chưa xác định được danh tính. Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang