Đắk Lắk:

Lao xuống hồ cứu cháu, hai cậu cháu chết đuối thương tâm

Thứ Bảy, 31/08/2019 12:23  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc ra hồ bắt ốc, cháu Kiệt không may trượt chân rơi xuống hồ nên người cậu lập tức lao xuống cứu nhưng cả 2 đều bị đuối nước

Sáng 31-8, một lãnh đạo UBND xã Ea Tiêu, H.Cư Kuin (Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xả ra vụ đuối nước khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 30-8, hai anh em cháu Nguyễn Hoàng Tuấn Kiệt (7 tuổi, ngụ thôn 4, xã Ea Tiêu) cùng anh Nguyễn Văn Bình (29 tuổi, cậu của cháu Kiệt) ra một hồ nước của người dân trên địa bàn xã để bắt ốc.

Gia đình tổ chức đám tang cho nạn nhân

Trong lúc đang bắt ốc, cháu Kiệt không may trượt chân rơi xuống hồ. Thấy vậy, anh Bình đã lao xuống hồ để cứu, còn người em của cháu Kiệt chạy về gọi người lớn đến ứng cứu. Tuy nhiên, do hồ xa khu vực dân cư nên khi mọi người tới thì cả 2 đã tử vong.

Cũng theo vị lãnh đạo này, gia đình cháu Kiệt và anh Bình có hoàn cảnh rất khó khăn. Đặc biệt, anh Bình còn bị câm, sức khỏe yếu, đang hưởng chế độ người khuyết tật. Ngay sau sự việc xảy ra, chính quyền, đoàn thể các cấp cùng các mạnh thường quân đã đến chia buồn, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang