Lật xuồng, 7 người bị nước cuốn trôi, 4 người mất tích, 1 tử vong

Thứ Năm, 13/07/2017 22:49  | Kim Đồng

|

Lật xuồng, 7 người bị nước cuốn trôi, 4 người mất tích, 1 tử vongSáng 13-7, ông Nguyễn Tấn Lực, ngụ huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) chèo xuồng của gia đình chở một nhóm người ở Lán Tranh, xã Đưng K’ Nớ, huyện Lạc Dương đi hái măng rừng qua sông Krông Nô sang khu rừng thuộc địa phận tỉnh Đắk Lắk.

Khoảng 9 giờ đến 10 giờ cùng ngày, nhóm người trên gồm 6 người đi hái măng về nên gọi ông lực qua chèo xuồng chở về. Trong lúc chèo xuồng chở người qua sông thì không may xuồng bị lật, cả 7 người ngồi trên xuồng rơi xuống sông.

Khi vụ việc xảy ra, rất may anh Liêng Hót K’ Rong (sinh năm 1986), ngụ khu vực Lán Tranh, xã Đưng K’Nớ, cùng ông Lực may mắn leo được lên bờ, sau đó ông Lực được người nhà đưa lên bệnh viện cấp cứu vì tình trạng sức khỏe yếu.

Còn 4 nạn nhân khác bị nước cuốn trôi mất tích là cháu Cil Pam K’ Nick, ngụ ở Suối Thông A, huyện Đơn Dương, chị Bon Niêng K’ Yên (1993), chị K Tôn K’ Đơn (1984) và cháu Cil Pam Ya Cơ (sinh năm 2008) con trai của anh Liêng Hót K’ Rong, cả ba đều ngụ tại Lán Tranh. Riêng bà Cil Pam Ka Rim (sinh năm 1986) được trục vớt, nhưng nạn nhân đã bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Vụ việc xảy ra, người dân địa phương đã kịp thời báo cho các cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, UBND huyện Lạc Dương đã huy động lực lượng cứu hộ cứu nạn tại chỗ tìm kiếm những người bị nạn. Đội Cảnh sát PCCC&CHCN tỉnh Lâm Đồng cũng đã có mặt và huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường cứu nạn.

Chiều tối cùng ngày, công tác tìm kiếm vẫn được lực lượng chức năng tích cực thực hiện.

Tại hiện trường, khu vực này có địa hình hiểm trở, nguồn nước đục ngầu, đoạn sông rất sâu gây cản trở cho việc cứu hộ cứu nạn. Hiện 4 nạn nhân bị nước cuốn trôi mất tích vẫn chưa được tìm thấy. Riêng thi thể bà Cil Pam Ka Rim đã được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang