Lời kể của nhân chứng trong vụ nổ làm hai người chết thương tâm

Thứ Sáu, 14/12/2018 14:56  | Tuấn Thành

|

(CAO) Nghe tiếng nổ lớn bên trong công ty đóng tàu An Phú (đường Đào Trí, P.Phú Thuận, Q.7, TP.HCM), người dân sinh sống gần đó cùng các công nhân chạy tới nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng khi hai người đàn ông nằm chết dưới đất, thi thể không còn nguyên vẹn.

Tới trưa 14-12, Công an Q.7 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ nổ tại công ty đóng tàu trên địa bàn. Vụ việc đã làm anh Lý Minh Tiền (59 tuổi, quê Sóc Trăng) và anh Hoàng Văn Qúy (54 tuổi, quê Long An) tử vong tại chỗ.

Vụ nổ khiến thi thể hai nạn nhân không còn nguyên vẹn

Chưa hết bàng hoàng, người dân sinh sống gần khu vực xảy ra vụ việc và các công nhân làm việc tại công ty vẫn như chưa tin những gì họ đã nhìn thấy.

Chị T, em dâu của nạn nhân Lý Minh Tiền (59 tuổi, quê Sóc Trăng) kể lại khi nghe tin anh Tiền bị tai nạn, chị đang làm việc ở công ty gần đó chạy tới xem tình hình thế nào. Khi tới nơi chị bật khóc vì nhìn thấy anh Tiền đã chết, thi thể đã không còn nguyên vẹn được che lại bởi một chiếc chiếu.

Em dâu nạn nhân Tiền vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến hiện trường vụ việc

Trong khi đó, chị H. bán quán cà phê cách công ty An Phú khoảng 300m kể lúc sáng đang pha cà phê cho khách thì nghe tiếng nổ lớn cùng tiếng la hét của nhiều người. Chị liền chạy tới hiện trường thì suýt ngất xỉu khi nhìn thấy nhiều bộ phần của các nạn nhân văng tứ tung, nhiều người đang nhặt lại, quá hoảng sợ chị phải đi khỏi khu vực này.

Người dân sinh sông trong dãy nhà trọ sát bên công ty An Phú cho biết, khi nhiều người đang làm việc thì một tiếng nổ lớn phát ra, sau đó nhà cửa có dấu hiệu rung lắc nhưng may mắn không gây hậu quả nghiêm trọng.

Nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn lao động nghiêm trọng này

Trong khi đó, người dân sống trên đường Huỳnh Tấn Phát, cách hiện trường hơn 1km nói họ vẫn nghe thấy tiếng nổ khi xảy ra vụ việc. Sau đó ít phút là tiếng hú còi của xe cứu hỏa.

Như đã thông tin, khoảng 7 giờ sáng nay, 3 nam công nhân đang làm việc trên chiếc sà lan đang trong giai đoạn thi công thì phần hầm bất ngờ phát nổ, sự cố đã khiến 2 người chết tại chỗ và 1 người bị thương nhẹ.

Nổ lớn tại công ty đóng tàu ở Sài Gòn, hai người tử vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang