Cháy lớn gần trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Thứ Năm, 13/12/2018 12:26

|

(CAO) Hỏa hoạn xảy ra tại xưởng sửa chữa ô tô (cạnh trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF) vào trưa hôm nay. Cột khói đen, bốc cao hàng trăm mét.

Vào khoảng 12 giờ trưa 13-12, vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại một garage ô tô trên đường Lê Quang Đạo, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội, gần trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Cột khói đen bốc lên sau khi hoản hoạn xảy ra

Vào thời điểm trên, người dân nhìn thấy cột khói đen bốc lên nghi ngút từ gần trụ sở VFF, được xác định bắt nguồn từ một garage sửa chữa ô tô. 

Hỏa hoạn khiến nhiều người lo lắng.

Theo một số công nhân, ngọn lửa xuất phát từ cầu dao điện tại khu vực kho sơn trong garage và nhanh chóng bùng lên rất mạnh với cột khói đen bốc cao hàng chục mét, có nhiều tiếng nổ lớn.

Nhiều công nhân và người dân đã hoảng loạn bỏ chạy. Do xưởng sữa chữa ô tô nằm cạnh một bãi trông giữ xe ô tô nên các phương tiện đã nhanh chóng được di chuyển để đảm bảo an toàn.

Hỏa hoạn xảy ra gần trụ sở liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC đã huy động xe cứu hỏa và các chiến sỹ đến làm nhiệm vụ. Ngọn lửa được khống chế sau đó.

Theo chỉ huy lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH làm nhiệm vụ tại hiện trường, vụ cháy đã thiêu rụi và làm sập gần 500m2 nhà xưởng, có ít nhất 2 ôtô đang sửa chữa bị cháy trơ khung, nhiều thiết bị và phụ tùng cũng bị thiêu rụi.

Rất may vụ cháy không có thương vong về người. Lực lượng CAQ Nam Từ Liêm đang tiến hành các bước cần thiết để điều tra nguyên nhân cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang