Lady Gaga tiếp tế lương thực cho người dân sau hỏa hoạn

Thứ Năm, 15/11/2018 10:30

|

(CAO) Nữ ca sĩ Lady Gaga đã tiếp tế lương thực cho những người dân bị ảnh hưởng bởi cơn hỏa hoạn tại bang California (Mỹ) vừa qua.

Trên Instagram, giọng ca "Born This Way" chia sẻ hình ảnh cô đang tự tay mang bánh pizza đến tặng người dân bị ảnh hưởng đang được sơ tán đến trường trung học Pacific Palisades, Los Angeles.

Lady Gaga tiếp tế lương thực cho người dân

"Pizza nóng, cà phê và những tấm thẻ quà tặng gửi tới nơi lánh nạn", cô viết. Nữ ca sĩ còn gửi lời cảm ơn đến Hội Chữ thập đỏ vì đã cung cấp chỗ ở và hỗ trợ sức khỏe tâm lý cho người dân California bị ảnh hưởng bởi vụ hỏa họa.

“Tôi rất biết ơn. Chúa sẽ ban phước cho các nhân viên cứu hỏa và những người đang tìm cách chiến đấu với ngọn lửa này. Các bạn là anh hùng của chúng tôi”, cô nói.

Đám cháy gần nhà của Kim Kardashian

Trước đó, vào sáng ngày 8-11 (giờ địa phương), đám cháy bùng phát ở bìa rừng quốc gia Plumas, đông bắc thành phố Sacramento, bang California và lan rộng. Theo AP, sau năm ngày, ít nhất 48 người đã thiệt mạng, khoảng 7.700 ngôi nhà bị thiêu rụi. Nhiều biệt thự của sao Hollywood hóa thành tro tàn bởi đám cháy. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang