Nhiều biệt thự của sao Hollywood bị thiêu rụi vì cháy rừng ở California

Thứ Hai, 12/11/2018 14:16

|

(CAO) Những ngày qua, đám cháy có tên "Woolsey Fire" đã quét qua khu vực Malibu ở bang California của Mỹ, làm cho ít nhất 25 người thiệt mạng và tàn phá hàng ngàn ngôi nhà của dân cư, trong số đó có cả nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood.

Trên Instagram, Kim Kardashian chia sẻ, cô buộc phải sơ tán ngôi nhà của mình vào tối ngày 8-11 khi trận hỏa hoạn xảy ra. Ngay trong đêm, gia đình Kim đã phải khuân đồ đạc lên máy bay riêng sơ tán gấp.

Đám cháy gần nhà của Kim Kardashian

"Chúng tôi chỉ có một giờ để đóng gói và sơ tán nhà của mình. Tôi cầu nguyện mọi người trong khu vực đó đều an toàn”, cô viết.

Đạo diễn Scott Derrickson buồn bã chia sẻ ,vào sáng 9-11 rằng anh đã mất ngôi nhà ở Los Angeles. Anh cho biết: "Cảm ơn vì tất cả đã nhắn tin cho tôi và nhiều người các bạn đã đề nghị cho chúng tôi chỗ ở. Chúng tôi thật may mắn, đồng thời rất biết ơn vì vẫn bình an và nhận được nhiều sự yêu thương".

Đạo diễn Scott Derrickson chia sẻ trên trang cá nhân

Nam diễn viên phim Gerard Butler vừa chia sẻ cảnh tượng anh trở về ngôi biệt thự của mình ở Malibu và sốc nặng vì đống tro tàn còn sót lại. "Đã trở về nhà tôi ở Malibu sau khi sơ tán. Khoảng thời gian hiện tại thật đau lòng đối với người dân California", anh cho biết.

Nam diễn viên phim Gerard Butler sốc khi ngôi biệt thự bị cháy trụi

Nhiều ngôi sao khác như Lady Gaga, Alyssa Milano, Rainn Wilson, Cher, Will Smith, Kylie Jenner,... đã phải sơ tán khỏi biệt thự khi đám cháy lan đến gần.

Bình luận (0)

Lên đầu trang