Đàm Vĩnh Hưng ‘bưng’ cả dàn sao Việt vào MV mới

Thứ Tư, 14/11/2018 09:03

|

(CAO) Dàn ngôi sao với NSƯT Thành Lộc, Quang Linh, Trường Giang, Anh Đức, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Thanh Tâm và cặp đôi BB Trần, Hải Triều cùng góp mặt trong MV “Một mình có sao đâu” Đàm Vĩnh Hưng vừa ra mắt.

Đây là ca khúc chủ đề trong album cùng tên mà Mr Đàm vừa cho ra mắt vào dịp sinh nhật vừa rồi. Ca khúc này được viết bởi nhạc sĩ trẻ Thanh Hưng với nội dung ca ngợi cuộc sống của những người độc thân: vui vẻ và tự do, tự tại, luôn hài lòng với cuộc sống của mình.

Ca khúc được Đàm Vĩnh Hưng định hướng phối theo phong cách tropical vui nhộn, bắt tai, phù hợp với tai nghe của người yêu nhạc hiện đại.

Trong buổi ra mắt MV vừa diễn ra tại TPHCM, vừa xuất hiện tại sự kiện, Mr. Đàm đã khiến khách mời và khán giả hò reo vì vẻ ngoài trẻ trung vượt mức. Không diện vest cứng nhắc như mọi khi, “Ông hoàng nhạc Việt” chọn cho mình set đồ thể thao vàng đen cá tính.

Thay vì để mái tóc highlight bạch kim quen thuộc, nam ca sĩ “Vì anh là soái ca” quyết định trở về quá khứ thập niên 80 với kiểu tóc nhuộm màu vàng lãng tử tương tự George Michael.

Trong buổi họp báo, “Ông hoàng nhạc Việt” bày tỏ sự biết ơn chân thành đến NSƯT Thành Lộc đầu tiên vì đã cùng anh và ekip quay liên tục từ 6h sáng hôm trước đến 2h sáng hôm sau.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận rằng MV mới lần này và MV “Hello”, “Vì anh là soái ca” trước đó đều có sự góp mặt của dàn sao “khủng” Vbiz chính là một trong những chiến lược để sản phẩm âm nhạc của mình được công chúng đón nhận nhiều hơn.

Tuy nhiên, anh cũng nhấn mạnh: “Dù là chiến lược thì vẫn cần có sự tính toán hợp lý, tất cả những nhân vật Hưng mời tham gia đều phải phù hợp với tinh thần mà MV muốn hướng đến.”

Một mình có sao đâu” được xem ca khúc nối tiếp “Hello” giúp Đàm Vĩnh Hưng chinh phục các khán giả trẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang