Lực lượng Công an cõng hàng tiếp tế cho bà con vùng cô lập

Thứ Hai, 02/11/2020 07:01

|

(CAO) Đoàn gồm 14 đồng chí cán bộ, chiến sĩ, mang theo gồm: gạo, mì tôm, nước mắm, muối để tiếp tế cho các người dân xã Phước Lộc (huyện Phước Sơn).

Tối 1-11, Thượng tá Nguyễn Thành Long, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, 14 CBCS Công an huyện Phước Sơn đã xuất phát từ xã Phước Công (huyện Phước Sơn) mang theo nhu yếu phẩm tiếp tế cho người dân vùng cô lập.

Theo Thượng tá Long, đoàn gồm 14 đồng chí cán bộ, chiến sĩ, mang theo gạo, mì tôm, nước mắm, muối để tiếp tế cho các người dân xã Phước Lộc (huyện Phước Sơn).

Những cung đường sạt lở kinh hoàng, khiến CBCS đối mặt hiểm nguy, vất vả khi gùi hàng tiếp tế bà con
Đoàn đã đến được xã Phước Lộc tiếp tế cho người dân cô lập

Thượng tá Long cũng cho biết thêm, đến chiều 1-11, đoàn cán bộ, chiến sĩ Công an đã tiếp cận được xã Phước Lộc để tiếp tế lương thực cho bà con địa phương.

“Lực lượng chức năng đã vừa tìm thấy thêm 1 thi thể, trong vụ sạt lở đất đá vùi lấp 11 người mất tích ở thôn 3, xã Phước Lộc”, Thượng tá Long nói.

Như vậy, tính đến thời điểm này, vụ sạt lở ở thôn 3, xã Phước Lộc, lực lượng chức năng đã tìm thấy 6 thi thể và còn 5 nạn nhân vẫn mất tích. Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 28-10 tại địa bàn thôn 3, xã Phước Lộc (nơi có 32 nhà dân, 215 nhân khẩu) xảy ra sạt lở núi, vùi lấp 11 người.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang