Mang niềm vui Trung thu đến trẻ em vùng biên giới Đắk Nông

Thứ Bảy, 30/09/2023 09:06

|

(CAO) Cùng với việc trao những phần quà đầy yêu thương, Chuyên đề Công an TPHCM và Công an tỉnh Đắk Nông, nhà tài trợ cùng chính quyền, đoàn thể địa phương, nhà trường còn gửi đến cho các em nhỏ vùng biên cương niềm vui Trung thu nhiều hoạt động sôi nổi.

Thực hiện chương trình "Mùa trăng yêu thương" lần thứ 10-2023, trong hai ngày 28 và 29/9, Chuyên đề Công an TPHCM  phối hợp cùng Công an tỉnh Đắk Nông và nhà tài trợ đã tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em vùng biên cương ở buôn Trum (xã Đắk Will, huyện Cư Jut) và Trường tiểu học - THCS Bế Văn Đàn (xã Thuận Hà, huyện Đắk Song).

Các em thiếu nhi ở buôn Trum vui mừng được nhận những phần quà Trung thu ý nghĩa từ các đơn vị tổ chức và nhà tài trợ 

Tại chương trình, đoàn đã trao 500 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa, bánh kẹo… và trao 100 suất quà trị giá 20 triệu đồng cho các em học giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những phần quà được Chuyên đề Công an TPHCM vận động từ nhà tài trợ Công ty CP ĐT-TM-DV PVC GROUP và Công ty TNHH Thương mại Xây dựng trang trí nội thất Tài Vượng. Ngoài ra còn có sự chung tay, đóng góp của CBCS một số đội CSGT thuộc Phòng CSGT CATP, ngân hàng thực phẩm Foodbank, anh Nguyễn Đăng Khoa (ở Quận 3), gia đình chị Hiền Hồ và Hiền Hà (ở TP.Thủ Đức), gia đình chị Bùi Thanh (ở Q.Tân Bình).

Ngoài những phần quà ý nghĩa, các em nhỏ vùng biên cương còn được hòa mình trong không khí trung thu vui nhộn với múa lân, phá cỗ Trung thu…

Các em nhỏ vùng biên giới được hòa mình trong không khí vui Tết Trung thu

Đại úy Bùi Lê Hiếu – Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông cho biết: Xã Đắk Will và xã Thuận Hà là hai xã vùng biên giới của tỉnh Đắk Nông có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống. Trong những năm qua, được sự quan tâm hỗ trợ của Đảng, Nhà nước, các cơ quan, ban ngành, cùng nỗ lực vượt khó vươn lên của chính những người dân, đời sống vật chất và tinh thần của đồng bào các dân tộc ở hai địa phương này đã có nhiều khởi sắc.

Tuy nhiên, nhìn chung cuộc sống của đồng bào ở đây vẫn còn gặp nhiều khó khăn nên nhiều em nhỏ chưa có điều kiện để đón niềm vui Trung thu như ở những nơi khác. Chính vì vậy, những phần quà của Chuyên đề Công an TPHCM, Công an tỉnh Đắk Nông và nhà tài trợ rất có ý nghĩa, mang đến niềm vui cho các em nhỏ vùng biên giới.

Thiếu tá Tống Minh Tân – Phó Trưởng ban Báo Điện tử Chuyên Đề Công an TP.HCM cho biết: Những phần quà Trung thu giá trị tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban biên tập Chuyên đề Công an TPHCM, CBCS Công an tỉnh Đắk Nông và nhà tài trợ dành cho các em nhỏ vùng biên cương. Mong rằng các em luôn nỗ lực vượt lên những khó khăn, cố gắng học tập, rèn luyện phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Một số hình ảnh trao quà Trung thu cho các em vùng biên cương:
Trung tá Nguyễn Thị Bình, Phó phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh Đắk Nông trao quà Trung thu cho các em vùng biên cương
Các em nhỏ buôn Trum cùng vui phá cỗ vui Trung thu
Niềm vui của các em nhỏ khi được nhận quà Trung thu
Trung tá Nguyễn Nam Thành, Phó trưởng Ban Trị sự - Chuyên đề Công an TPHCM tặng quà cho các em nhỏ
Các em thiếu nhi buôn Trum, xã Đắk Will, huyện Cư Jut hào hứng với các tiết mục vui tết Trung thu
Các em học sinh Trường tiểu học - THCS Bế Văn Đàn (xã Thuận Hà, huyện Đắk Song) háo hức với những chú lân 
Thầy cô và học sinh Trường tiểu học - THCS Bế Văn Đàn trổ tài trang trí mâm cỗ Trung thu
Những phần quà ý nghĩa được trao đến các em học sinh Trường tiểu học - THCS Bế Văn Đàn

Bình luận (0)

Lên đầu trang