Đắk Lắk:

Gần 50 người chơi game trong tiệm Internet giữa mùa dịch

Thứ Sáu, 17/04/2020 10:59  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 17-4, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để xử lý 1 cơ sở Internet có nhiều vi phạm về phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, vào trưa 16-4, Công an phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) phối hợp với đoàn liên ngành của UBND TP.Buôn Ma Thuột đã bất ngờ kiểm tra cơ sở Internet 2T ở số 15 đường Ama Jhao, P.Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột do Nguyễn Minh Tâm (25 tuổi) làm chủ. 

Tại thời điểm kiểm tra, trong quán có 46 thanh, thiếu niên đang chơi game, khoảng cách giữa người với người chưa đủ 2m. Ngoài ra, chủ cơ sở không xuất trình được các giấy tờ pháp lý có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, chưa chấp hành lệnh mở cửa kinh doanh theo quy định.

Hàng chục thanh, thiếu niên chơi game tại tiệm Internet

Mặc dù theo phân loại của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19, Đắk Lắk là tỉnh có nguy cơ thấp về sự lây lan của dịch Covid-19. Tuy nhiên, tỉnh Đắk Lắk vẫn phải thực hiện nghiêm Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19.

Tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn, trừ các cơ sở kinh doanh những loại hàng hóa, dịch vụ thiết yếu. Không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang