Hà Tĩnh:

​Một học sinh lớp 7 tử vong tại lớp học trong tư thế treo cổ

Thứ Tư, 03/01/2018 11:18  | Văn Tình

|

(CAO) Khi kết thúc giờ học môn tin học, các học sinh rời phòng máy trở về lớp học của mình, phát hiện L. đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cửa sổ của lớp học. Cạnh đó là một bức thư được cho là thư tuyệt mệnh của học sinh này để lại, được viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Sáng 3-1, ông Nguyễn Hoàng Mai – Chủ tịch UBND xã Thạch Tân (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), xác nhận tại Trường THCS Tân Lâm (xã Thạch Tân) vừa xảy ra một vụ học sinh tử vong trong lớp. Nạn nhân là em L., một học sinh lớp 7.

Thông tin ban đầu cho biết, vào buổi sáng cùng ngày, khi đến giờ học môn tin học, các bạn trong lớp của L. kéo nhau đến phòng máy vi tính của trường. Riêng L. vẫn ở lại, không đi đến phòng máy học cùng các bạn.

Khi kết thúc giờ học, mọi người rời phòng máy trở về lớp thì phát hiện L. đã tử vong trong tư thế treo cổ bên cửa sổ. Cạnh đó có một bức thư tuyệt mệnh được viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Xe cấp cứu chở thi thể L. khỏi trường 

Được biết, L. nhiều năm liền là học sinh giỏi của Trường THCS Tân Lâm.

Nhận được thông tin, Công an huyện Thạch Hà đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu xác định đây là vụ tử tự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang