TP.HCM: Công nhân vớt rác tá hỏa khi vớt phải… tử thi

Thứ Ba, 02/01/2018 17:25

|

(CAO) Đang làm nhiệm vụ vớt rác dưới kênh, nam công nhân vệ sinh môi trường tá hỏa khi vớt phải xác của một người đàn ông chết chưa rõ nguyên nhân đang trong thời kỳ phân hủy, nổi lềnh bềnh dưới nước.

Chiều nay (2-1), Công an Q.7, TP.HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ đang điều tra xác định danh tính và làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông được phát hiện nổi trên kênh Kênh Tẻ, đoạn đối diện nhà số 445 và 447 Trần Xuân Soạn (P.Tân Kiểng, Q.7).

Người đàn ông chết chưa rõ nguyên nhân vừa được phát hiện dưới kênh Tẻ - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, anh Nguyễn Văn Lễ (SN 1974) cùng một số công nhân khác của công ty dịch vụ công ích đang làm nhiệm vụ vớt rác trên kênh Tẻ, đến địa điểm trên thì tá hỏa phát hiện xác một người đàn ông đang trong thời kỳ phân hủy nổi lềnh bềnh trong đám lục bình và rác trên kênh.

Ngay sau đó, nhóm công nhân dùng dây neo xác nạn nhân kéo vào bờ rồi báo sự việc lên cơ quan công an. Tiếp nhận tin báo, Công an Q.7 nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông xấu số.

Qua khám nghiệm, cơ quan công an nhận thấy nạn nhân là nam giới, có độ tuổi từ 30 đến 40 tuổi. Khi gặp nạn, người đàn ông này mặc áo sơ mi màu tím, quần ngắn xanh đậm và không mang thao giấy tờ tùy thân.

Qua Báo CATP, Công an Q.7 đề nghị ai biết danh tính nạn nhân có đặc điểm như trên xin liên hệ Đội điều tra Tổng hợp công an Q.7, gặp đồng chí Thành cung cấp thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang