Phát hiện một công nhân chết bất thường tại nghĩa trang

Thứ Hai, 30/09/2019 20:13

|

(CAO) Sáng 30-9, người dân khi đi làm đã phát hiện một thi thể nam giới tại nghĩa trang nhân dân xã An Viên, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng 30-9, tại đường ĐH72 thuộc thôn An Xá, xã An Viên, huyện Tiên Lữ, người dân đã phát hiện một thanh niên nằm bất động bên trong nghĩa trang. Khi đến kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong, bên cạnh nạn nhân có một xe máy mang BS: 89 B1-477xx.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh N.H.D. (SN 1990, trú tại Tống Trân, huyện Phù Cừ). Anh D. là công nhân đang thi công tuyến đường ĐH72.

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Sinh Mừng, Chủ tịch xã An Viên (Tiên Lữ, Hưng Yên) cho biết, vào 10 giờ sáng hôm nay, xã đã nhận được thông tin vụ việc tại nghĩa trang nhân dân trên địa bàn. Chính quyền xã đã nhanh chóng bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo lên cấp trên xử lý vụ việc.

Sau khi nhận được thông báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lữ phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao tử thi nạn nhân để gia đình tổ chức mai táng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang