Thanh niên để lại xe máy trên cầu Sài Gòn rồi 'mất tích'

Thứ Ba, 22/11/2022 15:58

|

(CAO) Nam thanh niên được cho là để lại xe máy cùng giấy tờ tùy thân trên cầu Sài Gòn rồi mất tích. Suốt nhiều ngày qua, gia đình cố gắng liên lạc và tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Đến Tòa soạn Chuyên đề Công an TPHCM, ông Nguyễn Hữu Hạnh (SN 1959, ngụ huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã bỏ hết công việc nương rẫy ở quê để bắt xe khách xuống TPHCM tìm con trai là Nguyễn Quốc Đạt (SN 1999) được cho mất tích bí ẩn nhưng việc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

Nam thanh niên Nguyễn Quốc Đạt đang 'mất tích', gia đình tìm kiếm nhưng chưa thấy

Ông Hạnh cho biết, vào ngày 20-11, gia đình bất ngờ nhận được thông tin từ cơ quan Công an về việc phát hiện chiếc xe máy hiệu Winner BS: 47H1-735.88 do con trai ông Hạnh sử dụng được bỏ tại khu vực cầu Sài Gòn.

Thời điểm phát hiện chiếc xe vào sáng 4-11-2022. Qua kiểm tra cốp xe, Công an phát hiện bên trong có bóp tiền và giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Quốc Đạt nhưng không thấy người.

Nghe Công an báo tin, ông Hạnh rụng rời tay chân, vội bắt xe xuống TPHCM tìm con. Dù tìm kiếm khắp nơi nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Nghĩ con trai có thể nghĩ quẩn chuyện gì đó rồi làm điều dại dột, cùng với cơ quan chức năng tìm kiếm, ông Hạnh đã lần mò dọc mép sông Sài Gòn xuống tận huyện Nhà Bè để tìm con.

Ông Hạnh cùng người thân đến Tòa soạn Chuyên đề Công an TPHCM nhờ giúp đỡ tìm con

Vẻ mặt khắc khổ, người cha già cho biết gia cảnh nghèo khó nên con trai sớm phải bươn chải ra đời kiếm sống. Trước thời điểm Đạt được cho mất tích vào ngày 4-11-2022, Đạt vẫn liên lạc về gia đình cho biết đang làm thợ lắp đặt biển báo quảng cáo và không có biểu hiện bất thường gì. Chính vì vậy, việc Đạt 'mất tích' khiến gia đình ông rất lo lắng.

Qua Chuyên đề Công an TPHCM, ông Hạnh mong Đạt ở đâu nhanh chóng liên lạc về cho gia đình. Hoặc ai biết thông tin của Đạt xin báo về địa chỉ ông Nguyễn Hữu Hạnh, thôn Tân Thành, xã Cưđliê Mnông, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk, SĐT: 0879.053372; 0973.157955, Gia đình xin cám ơn và hậu tạ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang