Ngang nhiên dựng tấm pa-no quảng cáo ngay giữa đường phố

Thứ Hai, 18/01/2016 17:47  | Trí Trường

|

(CAO) Bốn tấm pa-no có kích thước 4 x 2m, quảng cáo cho một chương trình ca nhạc “Đại nhạc hội”, in hình các ngôi sao đang “ăn khách” được đơn vị thực hiện dựng thành một hàng dọc ngay giữa dải phân cách trên đường Đồng Khởi (thuộc phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai) gây nhiều bức xúc và phản cảm cho người đi đường.

Chưa hết, đơn vị thực hiện còn tự ý bắt một cái loa phóng thanh treo cao trên trụ đèn chiếu sáng, mở đoạn âm thanh quảng cáo ra rả, liên tục từ sáng đến chiều tối. Được biết, đơn vị tổ chức và thực hiện chương trình ca nhạc này là công ty TNHH sự kiện nghệ thuật S.B.V (Sao Bắc Việt) có trụ sở tại huyện Đông Anh (Hà Nội).

Tấm pa-no dựng ngay giữa dải phân cách trên đường sẽ cản trở tầm nhìn của người đi đường

Trong khi, UBND tỉnh Đồng Nai đang chuẩn bị trang trí và treo cờ trên hàng loạt các tuyến đường chính trong nội ô thành phố Biên Hòa để chào mừng sự kiện Đại hội Đảng lần thứ XII và lễ công nhận Biên Hòa là đô thị loại I thì những tấm pa-no quảng cáo ca nhạc như vầy, vừa gây mất vẽ mỹ quan thành phố, vừa cản trở tầm nhìn người tham gia giao thông.

Pa-no có kích thước lớn, tự ý dựng ngay giữa đường phố là trái quy định

Đại diện Phòng Văn hóa Thông Tin Biên Hòa cho biết, bất cứ hình thức tự ý treo, cột, dựng pa-no, băng-rôn quảng cáo có kích thước lớn ngay giữa dãi phân cách đều không đúng quy định. Phòng cho sẽ cho người đi kiểm tra và chấn chỉnh ngay việc này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang