Vợ tạt xăng đốt chết chồng lúc nửa đêm

Chủ Nhật, 17/01/2016 18:37  | Kim Phát

|

(CAO) Chỉ vì mâu thuẫn trong cuộc sống, người vợ đã tạt xăng đốt chồng khiến người chồng trẻ tử vong còn người vợ cũng bị phỏng khá nặng.

Bệnh viện Chợ Rẫy ngày 17-1 cho biết nạn nhân L.T.L. (SN 1977, ngụ tỉnh Bình Dương) đang được điều trị tích cực ở phòng cách ly đặc biệt do bị phỏng nặng lên đến 90% diện tích cơ thể.

Chị L. đang được điều trị tích cực ở phòng cách ly Khoa Phỏng BV Chợ Rẫy

Nạn nhân của chị L. là anh H.V.H. (SN 1983, chồng chị) đã tử vong do bị phỏng 93% diện tích cơ thể kèm theo phỏng sâu, phỏng hô hấp.

Anh H. là tài xế lái xe và đã trải qua một đời vợ còn chị L. cũng lỡ một lần đò, đang nuôi hai con. Anh H. và chị L. gá nghĩa nhưng cuộc sống không mặn nồng, thường xuyên "cơm không lành canh không ngọt".

Anh H. và chị L. thường xuyên cãi vã to tiếng cũng như những khó khăn về kinh tế, chênh lệch tuổi tác khiến chị L. luôn bực nhọc. Khuya 13-1, anh H. đi nhậu về và hai vợ chồng tiếp tục cãi nhau.

Trong cơn nóng giận, chị L. tạt xăng rồi châm lửa đốt chồng. Ngọn lửa bùng cháy khiến chị L. cũng bị phỏng như anh H. Gia đình phát hiện nên đưa cả hai đi cấp cứu, anh H. tử vong sau đó còn chị L. cũng tiên lượng rất xấu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang