Lửa thiêu rụi căn nhà, cụ bà 86 tuổi tử vong

Thứ Năm, 11/10/2018 17:06  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại Thừa Thiên - Huế khiến cụ bà 86 tuổi tử vong do mắc kẹt trong đám cháy. Đám cháy xảy ra lúc trời mưa và được phát hiện sớm nhưng bùng phát quá dữ dội nên khó tiếp cận, dập lửa.

Lúc 14 giờ ngày 11-10, nhiều người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phía nhà ông Lê Viết Chính (59 tuổi, ngụ số 86/9 Dương Văn An, phường Xuân Phú, TP.Huế, Thừa Thiên – Huế).

Hiện trường vụ cháy nghiêm trọng.

Mọi người đến xem thì phát hiện đám cháy và khói nghi ngút. Trời mưa và mọi người tổ chức chữa cháy nhưng lửa bùng phát dữ dội nên không tiếp cận gần đám cháy được.

Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế điều động lực lượng, phương tiện thiết bị đến hiện trường và gần 1 giờ sau, đám cháy được khống chế. Vụ cháy khiến cụ bà Nguyễn Thị Liễu (86 tuổi, mẹ ông Chính) bị mắc kẹt trong nhà và tử vong. Toàn bộ tài sản trong nhà bị lửa thiêu rụi, hư hỏng nặng.

Cụ bà 86 tuổi tử vong sau đám cháy.

Thời điểm cháy có mình bà Liễu ở nhà và tuổi cao sức yếu, bà cụ bà không ra ngoài được. Một thanh niên xông vào đám cháy để cứu bà Liễu nhưng bất thành, bị điện giật gây bị thương.

Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là do chập điện. Và tiếng nổ có thể do bình ga phát nổ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang