Người bỏ lại ôtô Audi A6 nghi nhảy cầu tự tử là doanh nhân buôn xe có tiếng

Thứ Năm, 11/08/2022 13:49

|

(CAO) Cơ quan điều tra đã xác định được danh tính người đàn ông bỏ lại xe ô tô Audi A6 trên cầu Nhật Tân và nghi vấn nhảy cầu tự tử là một doanh nhân buôn bán ô tô nổi tiếng ở Hà Nội.

Ngày 11-8, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Tây Hồ, TP Hà Nội cho biết, đã xác định danh tính người đàn ông tử vong dưới chân cầu Nhật Tân là Nguyễn Văn N (SN 1983, trú quận Đống Đa).

Cơ quan Công an cũng xác định anh N là người điều khiển ô tô nhãn hiệu Audi A6 bỏ trên cầu Nhật Tân, màu trắng, BS: 30H - 151... trong tình trạng máy vẫn nổ nhưng không có người ở trong.

Chiếc xe Audi bỏ lại trên cầu Nhật Tân cùng thư 'tuyệt mệnh'.

Trước đó, CAO đưa tin, chiều 10-8, dưới cơn mưa tầm tã, người dân lưu thông trên cầu Nhật Tân thấy chiếc ô tô Audi A6 đậu bên lề cầu máy vẫn nổ, nhưng không có người bên trong.

Tìm kiếm xung quanh, người dân phát hiện anh N. mặc áo xanh nằm bất động dưới chân cầu khu vực phía dưới chiếc xe bị bỏ lại.

Thi thể anh N. được phát hiện phía dưới cầu ngay khu vực chiếc xe ô tô bỏ lại.

Nạn nhân nằm úp mặt xuống đất tại khu vực bãi sông Hồng.

Nhận được thông tin, các ngành chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, phối hợp điều tra và làm rõ danh tính nạn nhân là anh N., người buôn bán xe ô tô nổi tiếng tại Hà Nội.

Cơ quan điều tra còn tìm thấy bức thư 'tuyệt mệnh' được cho là của anh N. để lại.

Hiện nhà chức trách vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân anh N. tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang