Người đàn ông bị điện giật tử vong, điện thoại cắm sạc nằm trên ngực

Thứ Sáu, 03/06/2022 01:02

|

(CAO) Người đàn ông nằm chết trong phòng trọ, chiếc điện thoại để trên ngực và còn cắm dây sạc, phần ngực bị bỏng nặng nghi do điện giật.

Theo điều tra ban đầu, hơn 17 giờ chiều 2-6, anh Phan Văn V (SN 1985, ngụ tỉnh Tây Ninh) sau khi đi làm rồi đi nhậu thì về phòng trọ trên đường số 8, khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Tới khoảng 19 giờ cùng ngày, thanh niên tên Tri (ở cùng dãy trọ với anh V) đi làm về thấy phòng trọ anh V mở cửa, xe để phía trước nên bước vào gọi anh V ra dắt xe vào phòng.

Hiện trường xảy vụ vụ việc.

Lúc này, anh V nằm im dưới nền nhà và không trả lời, anh Tri lại đá chân anh V thì có cảm giác bị điện giật. Nghi ngờ anh V đã chết, anh Tri chạy đi báo cho ông Dũng chủ nhà trọ.

Chủ nhà trọ tới kiểm tra thì phát hiện trên ngực anh V có chiếc điện thoại đang cắm dây sạc vào ổ điện, chiếc điện thoại đã bị cháy xém, hiện trường có mùi khét. Chủ nhà sau đó đi ngắt cầu dao, rồi rút dây sạc ra khỏi ổ cắm, sau đó trình báo cơ quan chức năng.

Công an có mặt điều tra nguyên nhân.

Nhận thông tin, công an TP Dĩ An cùng Phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Người dân cho hay khoảng hơn 18 giờ chiều cùng ngày, khi trời đã tạnh mưa được một lúc thì bất ngờ có một tiếng sét lớn làm nhiều người giật mình.

Người dân theo dõi vụ việc.

Tới hơn 23 giờ, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi. Qua kiểm tra, ngực phải nạn nhân và phần mặt trong của tay phải bị bỏng rất nặng, cơ thể không có tác động của ngoại lực. Kết luận ban đầu anh V chết do bị điện giật. Nhận định khả năng nạn nhân vừa sạc pin vừa bấm điện thoại nên dẫn tới vụ việc đáng tiếc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang