Thực hư chuyện ăn hàu giúp nâng cao "phong độ" đàn ông

Thứ Năm, 02/06/2022 08:00  | Vân Thy

|

(CAO) Stress quá - ăn hàu; mệt mỏi quá - ăn hàu; bữa nay “yếu” quá - ăn hàu. Dường như hàu trở thành món ăn “cửa miệng” của nhiều nam giới cảm thấy "phong độ" sa sút. Nhưng liệu hàu có phép màu để lên đời bản lĩnh đàn ông hay chỉ là lời đồn thổi thêu dệt?

Hé lộ về "sức mạnh" của hàu

Cuộc sống bận rộn, áp lực công việc khiến cho nam giới hiện nay rất khó đảm bảo được chế độ dinh dưỡng khoa học, thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Áp lực cuộc sống tăng cao khiến cho họ dễ bị giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, sức khỏe toàn thân đi xuống. Khi đó, nhiều người đã xem hàu là “siêu thực phẩm” giúp cứu cánh “bản lĩnh” đàn ông.

Theo ThS.BSCKI Nguyễn Đức Nhuận, Khoa Nam học Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội, hàu từ xa xưa đã được biết đến là một loại thực phẩm quý, đặc biệt tốt cho cơ thể nam giới. Hàu có chứa hàm lượng kẽm cao và các axit amin quý kích thích cơ thể sản sinh Testosterone, tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, giúp khả năng “bơi lội” của tinh trùng tốt hơn, giúp nam giới luôn sung mãn và tràn đầy sinh lực.

Cũng theo nghiên cứu của chuyên gia cao cấp về dinh dưỡng Aloysa Houngan được công bố trên ABC News (Australia) thì hàu là thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường sinh lý đàn ông. Hàu còn giúp tăng cường lượng dopamine trong cơ thể, một chất dẫn truyền thần kinh, kích thích trung tâm 'hưng phấn' trong não làm cho nam giới cảm thấy phấn khích hơn.

Tuy nhiên, tác dụng tăng Testosterone từ hàu cần thời gian và một số lượng lớn để cơ thể hấp thu và chuyển hóa, khó có thể ăn xong là nồng độ Testosterone tăng ngay lập tức.

Thành phần dinh dưỡng trong 100 gram hàu. Ảnh: ECO

Tăng "bản lĩnh" đàn ông

Theo các chuyên gia nam học, sức khỏe sinh lý tốt chỉ có ở một cơ thể có sức khỏe nền tảng tốt cũng như có nồng độ Testosterone ổn định. Nếu nam giới thường xuyên sử dụng rượu bia, nghiện thuốc lá, béo phì, bị stress, căng thẳng triền miên sẽ rất khó có một đời sống tình dục sung mãn cho dù có dùng nhiều thực phẩm bổ dưỡng.

Do vậy, trước hết, quý ông nên xây dựng một lối sống khoa học, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, dành thời gian để tập luyện thể dục và tận hưởng cuộc sống.

Trong chế độ ăn uống hằng ngày, các thực phẩm giàu axit amin, các vitamin, kẽm, magie có trong hải sản, cá, thịt bò, thịt gia cầm, các loại hạt, rau lá xanh đậm, bơ, chuối, dưa hấu… đều rất tốt cho nam giới, đặc biệt trong việc tăng sản sinh hormone sinh dục nam và thúc đẩy lưu thông mạch máu.

Tuy nhiên, để hấp thụ một lượng dưỡng chất đủ để tăng cường sinh lý rõ rệt, nam giới cần phải tiêu thụ một khối lượng thực phẩm khổng lồ.

Vì thế, các sản phẩm hỗ trợ được tinh chiết từ chính những nguyên liệu tự nhiên, chắt lọc nên dưỡng chất có lợi cho hoạt động tình dục là mục tiêu của các nền y học tiên tiến. Các tinh chất này vừa tạo hiệu quả cao khi được chiết xuất với hàm lượng cao từ các thảo dược quý vừa tiện dụng trong nhịp sống bận rộn hiện nay.

Sinh lý mạnh, sức khỏe tốt đến từ dinh dưỡng, vận động và việc lựa chọn giải pháp bổ sung dưỡng chất có lợi cho nam giới. Ảnh: Shutterstock

Là một sản phẩm đến từ nền y học tiên tiến của Mỹ, Alipas đã được người dùng tin chọn từ hơn 10 năm nay. Sản phẩm nổi tiếng với tinh chất Eurycoma Longifolia, được chiết xuất từ một thảo dược quý sinh trưởng ở vùng rừng nhiệt đới Đông Nam Á, có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh Testosterone nội sinh.

Alipas còn có chiết xuất từ thông biển Pháp, loài thông quý hiếm đến từ miền Đông Nam nước Pháp và đã được sử dụng từ thời Napoleon, có tác dụng thúc đẩy cơ thể tăng cường tổng hợp Nitric Oxide, giúp cải thiện rối loạn cương, kéo dài thời gian “lâm trận”. Đặc biệt, tinh chất hàu đại dương với hàm lượng chiết xuất đậm đặc là một sự bổ sung tuyệt vời cho sinh lực nam giới luôn sung mãn.

Có thể thấy, chỉ một vài món ăn khó làm nên "bản lĩnh", mà để có được điều này, các quý ông phải xây dựng từ gốc, từ một sức khỏe nền tảng bằng các giải pháp toàn diện, từ dinh dưỡng, lối sống và sử dụng sản phẩm tăng cường sinh lý nam an toàn, hiệu quả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang