Thót tim cảnh người đàn ông ôm cột chống sét trên tầng 40 chung cư ‘nhảy múa’

Thứ Năm, 30/06/2022 17:59

|

(CAO) Cảnh tượng người đàn ông leo lên tầng thượng của tòa nhà 40 tầng rồi ngồi vắt vẻo trên lan can múa may khiến nhiều người đi đường kinh hãi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 30-6 tại chung cư số 136 đường Hồ Tùng Mậu, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện 1 người đàn ông có biểu hiện lạ trên tầng thượng của tòa nhà 40 tầng. Sau đó, người đàn ông tiến ra lan can của tầng thượng, leo lên ngồi vắt vẻo phía trên.

Sự việc diễn ra vào thời điểm tan tầm khiến nhiều người chứng kiến kinh hãi. Thấy vụ việc, bảo vệ tòa nhà đã cố gắng tiếp cận người đàn ông rồi báo lực lượng chức năng.

Người này liên tục thay đổi tư thế trong sự lo lắng của nhiều người dân phía dưới

Người dân ở phía dưới nhìn thấy người đàn ông cheo leo trên đỉnh tòa nhà liên tục thay đổi tư thế khi thì dang tay, lúc thì đưa chân ra phía ngoài lan can. Thậm chí, có thời điểm người này đứng múa trên cao khiến nhiều người lo sợ cho sự an nguy của người đàn ông.

"Người này leo lên được khoảng 20 phút thường xuyên giơ tay múa trên đỉnh tòa nhà", nhân chứng cho hay.

Người đi đường chứng kiến cảnh tượng hãi hùng

Sau khi được lực lượng chức năng yêu cầu đi vào trong, khoảng 20 phút sau người này không còn xuất hiện ở vị trí nguy hiểm nữa.

Người dân địa phương nhận định rất có thể người đàn ông nói trên nghi "ngáo đá" hoặc say rượu nên mới có hành động liều lĩnh đến thế.

Trao đổi về vụ việc này, một đại diện phía chủ đầu tư cho hay, người này rất có thể say rượu. Sau thời gian vận động, người đàn ông đã vào phía trong và không có sự việc nào đáng tiếc xảy ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang