Mondelez Kinh Đô:

Lọt vào "top 50" thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên

Thứ Năm, 30/06/2022 12:01

|

(CATP) Tổ chức tư vấn về nguồn nhân lực Anphabe ngày 28-6 đã công bố danh sách thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên (SV) Việt Nam năm 2022. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong các nhóm ngành khác nhau, Mondelez Kinh Đô vinh dự được SV cả nước bình chọn vào "top 50" thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2022, giữ vị trí thứ 11 các nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong lĩnh vực kỹ thuật - cơ khí - sản xuất, đứng thứ 12 trong các lĩnh vực kinh tế - quản lý - thương mại.

Cuộc khảo sát năm nay được thực hiện trên quy mô lớn, với hơn 13.600 SV thuộc 10 khối ngành của 120 trường đại học lớn trên toàn quốc tham gia. Phương pháp xếp hạng "Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất" được thực hiện dựa trên các kết quả bình chọn của SV Việt Nam về từng thương hiệu nhà tuyển dụng, qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài, gồm: nhận biết, quan tâm, sẵn sàng ứng tuyển, khát khao và ưu tiên lựa chọn.

Là công ty thức ăn nhẹ hàng đầu Việt Nam, Mondelez Kinh Đô luôn xác định con người là nền tảng quan trọng để xây dựng nên doanh nghiệp lớn mạnh, bền vững. Nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô đã và đang nuôi dưỡng một môi trường làm việc cùng văn hóa doanh nghiệp đa dạng, hòa nhập, khuyến khích sự đổi mới, linh hoạt, vui tươi, thông qua nhiều trải nghiệm nghề nghiệp với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và địa phương, như: Oreo, LU, Cadbury, Toblerone, bột cam Tang, Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC...

Một trong những ưu tiên hàng đầu của Mondelez Kinh Đô là trao cơ hội học tập cho đội ngũ trẻ và mang đến cho các tài năng trẻ Việt Nam nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp với những lộ trình rõ ràng.

Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô tạo dấu ấn với các chương trình đào tạo phát triển nhân tài. Trong năm 2020, công ty đã tăng cường các cam kết phát triển, nuôi dưỡng tài năng trẻ Việt Nam thành những nhà lãnh đạo cấp cao, sẵn sàng cho tương lai thông qua các chương trình: Quản trị viên tập sự và Thực tập sinh mang tính chiến lược, cũng như các cuộc thi dành cho SV trong khu vực...

Bình luận (0)

Lên đầu trang