Đồng Nai: Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh hội đồng hết sức dã man

Thứ Năm, 30/06/2022 17:43

|

(CAO) Liên quan đến vụ nữ sinh Nguyễn Ngọc A.P (SN 2008, ngụ ấp 6, xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai; là học sinh lớp 8 của Trường THCS Bàu Cạn) bị một nhóm nữ đánh gây thương tích xảy ra vào ngày 26-6-2022 tại đường lô cao su (thuộc ấp 3, xã Bàu Cạn), ngày 30-6, sau khi củng cố hồ sơ ban đầu, Công an xã Bàu Cạn đã chuyển hồ sơ lên Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý nghiêm.

Trước đó, một clip dài 3 phút ghi lại toàn cảnh em P bị một nhóm nữ sinh tấn công đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều người sau khi xem đoạn clip đều rất phẫn nộ, bức xúc và cho rằng nhóm nữ sinh có hành động quá côn đồ, mất đạo đức. Mặc dù em P đã quỳ gối van xin nhưng nhóm nữ sinh vẫn lao vào tấn công bằng bất cứ vật gì mình có, đánh tàn bạo. Vụ việc khiến dư luận xã hội hết sức quan tâm, lo lắng về đạo đức học đường của nhóm nữ sinh này.

Nữ sinh bị tấn công hội đồng

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đưa em P lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai để điều trị, em bị đa chấn thương phần mềm, rất may không nguy hiểm đến tính mạng. Ông Trương Công Niễm – Chủ tịch UBND xã Bàu Cạn cho biết: “Sau khi nắm bắt được sự việc trên, xã đã đến thăm hỏi, động viên em P và gia đình, đồng thời chỉ đạo công an xã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ vụ việc, hiện giờ sức khỏe của em cũng đã ổn định, riêng vùng đầu em vẫn còn hơi đau”.

Kết quả xác minh, em P và các em Huỳnh N.T (SN 2006, ngụ ấp 1, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai), Dương T.T (SN 2008, quê huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang; tạm trú xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch) là bạn bè quen biết nhau qua mạng xã hội. Trong quá trình chơi chung, N.T cho rằng P có nhìn “đểu” mình nên mới rủ T.T cùng với Nguyễn M.L (SN 2008, tạm trú xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch) và Lê K.B (SN 2008, tạm trú xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) hẹn P ra để đánh dằn mặt. Do trước đó T.T cũng đã có mâu thuẫn với P nên khi nghe N.T rủ thì đồng ý; còn L và B là bạn bè nên cũng đồng ý giúp sức cho N.T.

Khoảng 14 giờ chiều 26-6, N.T giả vờ làm lành rồi nhắn tin cho P hẹn gặp nhau ở lô cao su rồi cùng đi chụp hình. Tưởng thật, em P đồng ý thì đến khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, N.T và nhóm bạn của mình sử dụng xe máy vượt hơn 20 km, từ xã Long Thọ xuống xã Bàu Cạn, ra lô cao su ở ấp 3, xã Bàu Cạn. Sau khoảng 10 phút nói chuyện và chụp hình thì bất ngờ nhóm thiếu nữ đánh hội đồng P., đến khi thấy P gục dưới đất thì các đối tượng mới dừng lại. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được một người đi chung quay clip bằng điện thoại rồi tung lên mạng xã hội.

Nữ sinh bị đánh đập dã man

Hiện vụ việc đang được Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Long Thành tiếp nhận điều tra làm rõ về hành vi “cố ý gây thương tích”. Ngoài ra, cơ quan công an cũng đang tiếp tục tìm hiểu, nếu phát hiện các đối tượng trên là học sinh của trường nào thì cơ quan công an sẽ phối hợp với nhà trường xử lý nghiêm để làm gương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang